Pages

Người đóng góp cho blog

Thứ Hai, 28 tháng 9, 2020

Bóng Đá Trực Tuyến: Nhận định soi kèo Tottenham vs Chelsea, 01h45 ngày 30/09/2020 (Cup Liên Đoàn Anh)

Bóng Đá Trực Tuyến: Trận đấu giữa 2 đội Tottenham vs Chelsea sẽ diễn ra vào lúc 01h45 ngày 30/09/2020.

Bóng Đá Trực Tuyến:  Lịch sử đối đầu giữa 2 đội Tottenham vs Chelsea:

Là 2 đội bóng có đại bản doanh cùng ở thủ đô London, Tottenham và Chelsea không còn lạ gì nhau. Chelsea đã thắng trong cả 2 lượt trận ở mùa trước. Nhưng hiện tại tình thế đã khả quan hơn đối với Tottenham.

ĐĂNG KÝ TÀI KHOẢN MIỄN PHÍ TẠI: Link 1Link2Link 3

Bóng Đá Trực Tuyến:  Phong độ trên sân 2 đội Tottenham vs Chelsea:

Phong độ của Tottenham:

Tottenham vượt qua Vòng 3 Cup liên đoàn mà không tốn 1 giọt mồ hôi nào. Đối thủ của họ có tới 10 ca nhiễm virus Covid 19 ngay trước giờ bóng lăn, và đội bóng của huấn luyện viên Jose Mourinho được xử thắng 3-0. Điều này rất có lợi thế đối với Gà Trống khi mà bóng đá Anh đang diễn ra với một mật độ cực kỳ dày đặc. Cuối tuần vừa qua, Tottenham có trận hòa cay đắng trước Newcastle khi bị gỡ hòa ở phút 90+7. Hơn nữa, họ còn chịu tổn thất nặng nề với chấn thương của Son Heung Min. Với sự thiếu hụt về nhân sự cũng như phong độ không cao, Tottenham không được đánh giá cao trong trận đấu với Chelsea này.

Phong độ của Chelsea:

Nếu như Totthenham đen đủi mất đi trận hòa ở phút bù giờ thì Chelsea lại ngược lại khi họ may mắn kiếm được 1 điểm ở những phút bù giờ hiệp 2. Không ít lời khen dành cho Chelsea khi họ đã thể hiện tinh thần tuyệt vời khi có được 1 điểm nhưng cần thực tế nhìn nhận rằng, hàng thủ của họ thực sự có không chỉ 1, mà là rất nhiều vấn đề. Nhưng trước một tân binh như West Brom, việc để thủ lưới 3 bàn trong chưa đầy 30 phút đầu trận của họ là không thể chấp nhận được. Nếu muốn tiến xa ở mùa giải năm nay, Frank Lampard sẽ còn rất nhiều điều để làm với các học trò của mình, đặc biệt là các cầu thủ phòng ngự.

MỌI THẮC MẮC XIN LIÊN HỆ:

Đường dây nóng: +(63) 28 370 2222

E-mail: vietcs@wbhelps.com

Facebook: Wellbet Việt Nam

Zalo: +(63) 9064927248

0 nhận xét:

Đăng nhận xét