Pages

Người đóng góp cho blog

Thứ Hai, 23 tháng 11, 2020

Bóng Đá Trực Tuyến: Nhận định soi kèo Dortmund vs Club Brugge, 03h00 ngày 25/11/2020 (Champions League 2020/2021)

Bóng Đá Trực Tuyến: Trận đấu giữa 2 đội Dortmund vs Club Brugge sẽ diễn ra vào lúc 03h00 ngày 25/11/2020.

Bóng Đá Trực Tuyến:  Lịch sử đối đầu giữa 2 đội Dortmund vs Club Brugge:

Đôi bên không còn quá xa lạ nhau khi có dịp đụng độ rất nhiều ở quá khứ. Cụ thể, tính luôn cả trận giao hữu, Dortmund cùng Club Brugge gặp nhau 6 lần. Dortmund là bên nắm nhiều ưu thế hơn với 3 chiến thắng, Club Brugge thu về 2 thắng lợi. Đồng thời, hai đội cầm chân nhau 1 lần.

Tính riêng tại Champions League, Dortmund gặp Club Brugge 5 lần. Và thành tích mới thật sự vượt trội với 3 thắng và 1 trận thua. Lượt đi, Dortmund đè bẹp đối thủ 3 bàn không gỡ.

ĐĂNG KÝ TÀI KHOẢN MIỄN PHÍ TẠI: Link 1Link2Link 3

Bóng Đá Trực Tuyến:  Phong độ trên sân 2 đội Dortmund vs Club Brugge:

Phong độ của Dortmund:

Sau 3 vòng đấu, Dortmund giành được 6 điểm và đứng nhất bảng. Khoảng cách với Lazio lẫn Club Brugge chưa thật sự quá lớn. Vì thế đội bóng của Đức còn tương đối nhiều việc phải làm. Cổ động viên của chủ nhà có lẽ không cần phải quá lo lắng với việc phong độ của đội bóng con cưng là vô cùng ổn định. 5 trận gần nhất, đoàn quân HLV Lucien Favre chỉ thua duy nhất 1. Còn lại là 4 trận toàn thắng một cách rất thuyết phục.

Sau thất bại thiếu may mắn trước Bayern Munich. Dortmund trở lại nhanh chóng bằng màn hủy diệt Hertha Berlin ngay trên sân khách bằng tỷ số 5-2.

Phong độ của Club Brugge:

Cơ hội cho Club Brugge lọt vào nhóm 2 đội dẫn đầu là vẫn còn nếu như đạt thành tích tốt trong giai đoạn lượt về. Thực tế dù chỉ nắm 4 điểm trong tay nhưng như đã nói Club Brugge hoàn toàn vượt lên được vì chỉ thua Dortmund 2 điểm.Tuy nhiên, đại diện của Bỉ cần cố gắng rất nhiều với việc trước mắt còn 2 trận khó khăn. Đầu tiên là cuộc đấu chính thức với Dortmund và sau đó là chạm trán Lazio. Nhìn chung, mục tiêu vẫn chỉ là 50:50 khi đội khách sở hữu màn trình diễn chưa thật tốt.

Đội hình dự kiến:

Dortmund ( 3-4-3 ) : R. Burki, E. Can, M. Hummels, L. Piszczek, R. Guerreiro, A. Witsel, J. Brandt, A. Hakimi, J. Sancho, E. Haland, T. Hazard.

Club Brugge (4-2-3-1) : S. Mignolet, C. Mata, O. Kossounou, S. Deli, E. Sobol, H. Vanaken, M. Rits, R. Vormer, K. Diatta, Y. Badji, C. De Ketelaere.

MỌI THẮC MẮC XIN LIÊN HỆ:

Đường dây nóng: +(63) 28 370 2222

E-mail: vietcs@wbhelps.com

Facebook: Wellbet Việt Nam

Zalo: +(63) 9064927248

0 nhận xét:

Đăng nhận xét