Pages

Người đóng góp cho blog

Thứ Sáu, 13 tháng 11, 2020

Bóng Đá Trực Tuyến: Nhận định soi kèo Hàn Quốc vs Mexico, 03h00 ngày 15/11/2020 (Giao Hữu Quốc Tế)

Bóng Đá Trực Tuyến: Trận đấu giữa 2 đội Hàn Quốc vs Mexico sẽ diễn ra vào lúc 03h00 ngày 15/11/2020.

Bóng Đá Trực Tuyến:  Lịch sử đối đầu giữa 2 đội Hàn Quốc vs Mexico:

Xét trong 2 lần gần nhất đụng độ nhau giữa hai đội, phần thắng đều thuộc về đội bóng của Chicharito. Đối đầu với đội chủ nhà Hàn Quốc trong loạt trận giao hữu tới đây, Mexico sẽ rất tự tin vào khả năng giành chiến thắng của mình.

ĐĂNG KÝ TÀI KHOẢN MIỄN PHÍ TẠI: Link 1Link2Link 3

Bóng Đá Trực Tuyến:  Phong độ trên sân 2 đội Hàn Quốc vs Mexico:

Phong độ của Hàn Quốc:

Đội bóng Hàn Quốc đang thể hiện khá tốt với 3 trận liên tiếp toàn thắng. Tuy nhiên, trong số đối thủ mà họ đánh bại chỉ duy nhất Nhật Bản là xứng tầm, còn lại Trung Quốc và Hồng Kông đều không được xếp chung mâm với thầy trò HLV Paulo Bento. Còn khi gặp các đối thủ được đánh giá ngang hoặc cao hơn, Hàn Quốc thường gặp khó khăn, đơn cử như trận thua 0-3 trước Brazil hay 2 kết quả hòa khi gặp Leban và Triều Tiên.

Phong độ của Mexico:

Mexico đang có phong độ cực kỳ ấn tượng, thắng 8, hòa 1 trong 9 trận gần nhất. Xa hơn, tính từ tháng 3/2019, Mexico đã thi đấu tổng cộng 20 trận trên mọi đấu trường và chỉ 1 lần duy nhất phải nhận thất bại, còn lại, họ thắng 16, hòa 3. Sân khách cũng không phải trở ngại đối với đội bóng châu Mỹ, bởi trong 5 lần du đấu gần nhất, Mexico đều giành được thắng lợi chung cuộc, đặc biệt có tới 4 trận họ giữ sạch lưới.

Đội hình dự kiến:

Mexico: Guillermo Ochoa, Jorge Sanchez, Nestor Araujo, Luis Romo, Hector Moreno, Jesus Gallardo, Jesus Corona, Hector Herrera, Jonathan dos Santos, Hirving Lozano, Raul Jimenez.

Hàn Quốc: Gu Sungyun, Kim Taehwan, Kim Moonhwan, Park Jisu, Jong-Gyu Yoon, Son Junho, Nam Tae-hee, Hwang Inbeom, Lee Kang-In, Hwang Hee-chan, Son Heung-Min.

MỌI THẮC MẮC XIN LIÊN HỆ:

Đường dây nóng: +(63) 28 370 2222

E-mail: vietcs@wbhelps.com

Facebook: Wellbet Việt Nam

Zalo: +(63) 9064927248

0 nhận xét:

Đăng nhận xét