Pages

Người đóng góp cho blog

Thứ Ba, 24 tháng 11, 2020

Bóng Đá Trực Tuyến: Nhận định soi kèo Atletico Madrid vs Lokomotiv Moscow, 03h00 ngày 26/11/2020 (Champions League)

Bóng Đá Trực Tuyến: Trận đấu giữa 2 đội Atletico Madrid vs Lokomotiv Moscow sẽ diễn ra vào lúc 03h00 ngày 26/11/2020.

Bóng Đá Trực Tuyến:  Lịch sử đối đầu giữa 2 đội Atletico Madrid vs Lokomotiv Moscow:

Kể từ năm 2007 tính đến nay, Atl Madrid và Lokomotiv đã đối đầu với nhau tổng cộng 6 trận. Atl Madrid cho thấy ưu thế của mình khi giành được 4 chiến thắng trước đối thủ, họ ghi tổng cộng 16 bàn thắng.

Lokomotiv có phần lép vế khi từ trước đến nay họ chưa giành được bất kì một chiến thắng nào trước Atl Madrid và điều họ hướng tới không gì khác đó là một thắng lợi. Lần gần nhất Atl Madrid và Lokomotiv gặp nhau là ở tại Champions League mùa giải năm nay, hai đội đã cống hiến một trận cầu kịch tính và hoà nhau với tỉ số 1-1.

ĐĂNG KÝ TÀI KHOẢN MIỄN PHÍ TẠI: Link 1Link2Link 3

Bóng Đá Trực Tuyến:  Phong độ trên sân 2 đội Atletico Madrid vs Lokomotiv Moscow:

Phong độ của Atletico Madrid:

Atl Madrid đang cho thấy một phong độ thi đấu hiệu quả khi ở 5 trận đấu gần nhất họ có được 4 chiến thắng và một kết quả hoà. Trải qua 3 vòng đấu tại Champions League với 1 chiến thắng, 1 trận hoà và 1 thất bại, hiện tại thầy trò huấn luyện viên Diego Simeone đang tạm xếp ở vị trí thứ 2 bảng đấu với 4 điểm.

Trận đấu gần nhất tại giải VĐQG Tây Ban Nha, Atl Madrid đã xuất sắc đánh bại Barcelona trên sân nhà với tỉ số 1-0.

Phong độ của Lokomotiv Moscow:

Lokomotiv đang trình diễn một lối chơi đáng thất vọng khi ở 5 trận đấu gần nhất họ phả nhận đến 3 thất bại. Với thành tích 2 trận hoà và 1 trận thua sau 3 vòng đấu tại Champions League, Lokomotiv đang tạm xếp ở vị trí thứ 3 của bảng đấu ngay sau Atl Madrid với  2 điểm.

Trận đấu gần nhất tại giải Quốc nội, Lokomotiv thi đấu trên sân nhà và giành thắng lợi trước Arsenal Tula với tỉ số 1-0.

Đội hình dự kiến:

Atl Madrid (4-2-3-1) : Jan Oblak – Felipe – Jose Maria Gimenez – Mario Hermoso – Renan Lodi – Angel Correa – Koke – Geoffrey Kondogbia – Victor Vitolo – Joao Felix – Diego Costa.

Lokomotiv (3-5-2) : Guilherme – Murilo Cerqueira Paim – Vladislav Ignatjev – Vitali Lystsov – Stanislav Magkeev – Nikita Iosifov – Grzegorz Krychowiak – Grzegorz Krychowiak – Anton Miranchuk – Anton Miranchuk – Eder – Fedor Smolov.

MỌI THẮC MẮC XIN LIÊN HỆ:

Đường dây nóng: +(63) 28 370 2222

E-mail: vietcs@wbhelps.com

Facebook: Wellbet Việt Nam

Zalo: +(63) 9064927248

0 nhận xét:

Đăng nhận xét