Pages

Người đóng góp cho blog

Thứ Ba, 10 tháng 11, 2020

Bóng Đá Trực Tuyến: Nhận định soi kèo Đan Mạch vs Thụy Điển, 01h30 ngày 12/11/2020 (Giao Hữu Quốc Tế)

Bóng Đá Trực Tuyến: Trận đấu giữa 2 đội Đan Mạch vs Thụy Điển sẽ diễn ra vào lúc 01h30 ngày 12/11/2020.

Bóng Đá Trực Tuyến:  Lịch sử đối đầu giữa 2 đội Đan Mạch vs Thụy Điển:

Hai đội đụng độ nhau ở 7 lần gần nhất, Đan Mạch có được ưu thế nhỉnh hơn với 3 chiến thắng, Thụy Điển thì 2 trận, còn lại là hòa. Với tâm lý tự tin trước đối thủ cùng một phong độ đang cao và được chơi trên sân nhà thì không có lý do nào để ngăn cản Đan Mạch giành được chiến thắng ở trận đấu này.

ĐĂNG KÝ TÀI KHOẢN MIỄN PHÍ TẠI: Link 1Link2Link 3

Bóng Đá Trực Tuyến:  Phong độ trên sân 2 đội Đan Mạch vs Thụy Điển:

Phong độ của Đan Mạch:

Đan Mạch đang sở hữu chuỗi phong độ hết sức ấn tượng với 3 chiến thắng, 1 trận hòa và 1 trận thua trong 5 trận gần nhất. Đáng nói là trước hai đối thủ quá mạnh là đội tuyển Anh và đội tuyển Bỉ khiến thầy trò HLV K. Hjulmand không có được chiến thắng mà thôi. Trên sân nhà của mình, Đan Mạch chưa để thua một trận nào trong 4 trận đã qua.

Phong độ của Thụy Điển:

Thụy Điển đang gặp rất nhiều vấn đề khi chỉ thắng được duy nhất 1 trận trước Nga còn lại là 4 trận thua trong 5 gần nhất. Hàng phòng ngự đang là nguyên do chính dẫn đến những kết quả không tốt gần đây khiến đội khách phải vào lưới nhặt bóng tới 8 lần. Hàng công cũng thất vọng không kém khi chỉ có vỏn vẹn 3 bàn đã ghi được.

Đội hình dự kiến:

Đan Mạch: K. Schmeichel, S. Kjær, A. Christensen, D. Wass, T. Delaney, C. Eriksen, P. Højbjerg, M. Braithwaite, Y. Poulsen, R. Skov, K. Dolberg.

Thụy Điển: R. Olsen, P. Bengtsson, M. Lustig, P. Jansson, V. Lindelof, A. Ekdal, V. Claesson, K. Olsson, D. Kulusevski, J. Larsson, R. Quaison.

 MỌI THẮC MẮC XIN LIÊN HỆ:

Đường dây nóng: +(63) 28 370 2222

E-mail: vietcs@wbhelps.com

Facebook: Wellbet Việt Nam

Zalo: +(63) 9064927248

0 nhận xét:

Đăng nhận xét