Pages

Người đóng góp cho blog

Thứ Hai, 30 tháng 11, 2020

Bóng Đá Trực Tuyến: Nhận định soi kèo Monchengladbach vs Inter Milan, 03h00 ngày 2/12/2020 (Champions League 2020/2021)

Bóng Đá Trực Tuyến: Trận đấu giữa 2 đội Monchengladbach vs Inter Milan sẽ diễn ra vào lúc 03h00 ngày 2/12/2020. 

Bóng Đá Trực Tuyến:  Lịch sử đối đầu giữa 2 đội Monchengladbach vs Inter Milan:

Kể từ năm 1971, Monchengladbach và Inter Milan đã có cơ hội đụng độ nhau tổng cộng 5 lần. Inter Milan là đội bóng có được ưu thế trước cuộc đối đầu sắp tới khi họ đã có được 2 chiến thắng trước đối thủ, với 9 bàn thắng ghi được, hiệu suất ghi bàn của họ là 1.8 bàn/trận.

Thành tích tốt nhất của Monchengladbach chỉ là 3 trận hoà trước Inter Milan chính vì vậy mục tiêu mà họ hướng tới trước cuộc đối đầu lần này không gì khác là một chiến thắng. Trận đấu gần nhất hai đội gặp nhau trong khuôn khổ UEFA Champions League mùa giải năm nay, Inter Milan và Monchengladbach đã cống hiến cho khán giả một trận cầu mãn nhãn và kết thúc với tỉ số hoà 2-2.

ĐĂNG KÝ TÀI KHOẢN MIỄN PHÍ TẠI: Link 1Link2Link 3

Bóng Đá Trực Tuyến:  Phong độ trên sân 2 đội Monchengladbach vs Inter Milan:

Phong độ của Monchengladbach:

Monchengladbach vẫn đang cho thấy sự sung mãn của mình khi ở 5 trận đấu gần nhất với 3 chiến thắng. Trải qua 4 vòng đấu tại Champions League với 2 chiến thắng và 2 trận hoà, hiện tại Monchengladbach vẫn đang nắm giữ ngôi đầu của bảng đấu với 8 điểm.

Trận đấu gần nhất tại giải VĐQG Đức, Monchengladbach thi đấu trên sân nhà và giành thắng lợi tưng bừng trước Schalke 04 với tỉ số 4-1.

Phong độ của Inter Milan:

Inter Milan FC cũng đang cho thấy phong độ thi đấu không tệ trong khoảng thời gian gần đây khi ở 5 trận đấu gần nhất họ giành được cho mình 3 chiến thắng. Tuy nhiên Inter Milan thể hiện bộ mặt đáng thất vọng tại Champions League khi họ chưa thể giành được chiến thắng nào, hiện tại đoàn quân của HLV Antonio Conte đang xếp ở vị trí cuối cùng của bảng đấu với 2 điểm.

Trận đấu tại Seria A, Inter Milan làm khách trên sân của Sassuolo và giành thắng lợi với tỉ số 3-0.

Đội hình dự kiến:

Monchengladbach (4-3-3) : Yann Sommer – Nico Elvedi – Matthias Ginter – Tony Jantschke – Stefan Lainer – Laszlo Benes – Christoph Kramer – Florian Neuhaus – Rocco Reitz – Breel Embolo – Patrick Herrmann.

Inter Milan (4-4-2) : Samir Handanovic – Alessandro Bastoni – Matteo Darmian – Achraf Hakimi – Andrea Ranocchia – Nicolo Barella – Marcelo Brozovic – Danilo D’Ambrosio – Christian Eriksen – Romelu Lukaku – Lautaro Martinez.

MỌI THẮC MẮC XIN LIÊN HỆ:

Đường dây nóng: +(63) 28 370 2222

E-mail: vietcs@wbhelps.com

Facebook: Wellbet Việt Nam

Zalo: +(63) 9064927248

0 nhận xét:

Đăng nhận xét