Pages

Người đóng góp cho blog

Thứ Sáu, 13 tháng 11, 2020

Bóng Đá Trực Tuyến: Nhận định soi kèo Hà Lan vs Bosnia & Herzegovina, 00h00 ngày 16/11/2020 (UEFA Nations League)

Bóng Đá Trực Tuyến: Trận đấu giữa 2 đội Hà Lan vs Bosnia & Herzegovina sẽ diễn ra vào lúc 00h00 ngày 16/11/2020.

Bóng Đá Trực Tuyến:  Phong độ trên sân 2 đội Hà Lan vs Bosnia & Herzegovina:

Phong độ của Hà Lan:

Hà Lan đang bất bại ở 3 trận gần đây nhất, đặc biệt là những trận đấu đáng khen ngợi với những đối thủ rất mạnh như đội tuyển Ý và Tây Ban Nha. Trong tình cảnh thiếu vắng nhiều trụ cột vì chấn thương nhưng thầy trò HLV F. de Boer đã thi đấu đầy quả cảm với những kết quả không đến nỗi nào tại UEFA Nations League. Tại League A đội chủ nhà đang xếp thứ 3 xếp sau Ba Lan và Ý, đáng chú ý là khoảng cách với đội đầu bảng chỉ là 2 điểm và cơ hội cạnh tranh ngôi vị đầu bảng vẫn rất sáng cửa.

ĐĂNG KÝ TÀI KHOẢN MIỄN PHÍ TẠI: Link 1Link2Link 3

Phong độ của Bosnia & Herzegovina:

Bosnia & Herzegovina đang đứng bét bảng và chắc chắn sẽ phải xuống League B ở mùa giải kế tiếp nếu thua Hà Lan ở trận đấu tới đây. Không có gì quá bất ngờ với màn trình diễn của thầy trò HLV D. Bajević khi rơi vào một bảng đấu hết sức khó khăn cũng như trình độ thua kém các đối thủ còn lại khá nhiều. Phong độ kém cỏi với 5 trận liên tiếp chỉ hòa và thua đang khiến tâm lý của các cầu thủ đi xuống một cách rõ rệt.

Đội hình dự kiến:

Hà Lan: M. Bizot, J. Veltman, N. Aké, H. Hateboer, O. Wijndal, G. Wijnaldum, D. van de Beek, F. de Jong, L. de Jong, S. Berghuis, M.Depay.

Bosnia & Herzegovina: I. Šehić, S. Saničanin, D. Todorović, A. Kadušić, M. Pjanić, G. Cimirot, R. Krunić, A. Gojak, D. Hadzikadunic, M. Đurić, E. Džeko.

MỌI THẮC MẮC XIN LIÊN HỆ:

Đường dây nóng: +(63) 28 370 2222

E-mail: vietcs@wbhelps.com

Facebook: Wellbet Việt Nam

Zalo: +(63) 9064927248

0 nhận xét:

Đăng nhận xét