Pages

Người đóng góp cho blog

Thứ Sáu, 13 tháng 11, 2020

Bóng Đá Trực Tuyến: Nhận định soi kèo Thụy Điển vs Croatia, 02h45 ngày 15-11-2020 (UEFA Nations League)

Bóng Đá Trực Tuyến: Trận đấu giữa 2 đội Thụy Điển vs Croatia sẽ diễn ra vào lúc 02h45 ngày 15-11-2020.

Bóng Đá Trực Tuyến:  Lịch sử đối đầu giữa 2 đội Thụy Điển vs Croatia:

Xét về thành tích đối đầu trực tiếp, Thụy Điển vẫn đang bị đánh giá thấp hơn nếu nhìn vào các số liệu thống kê. Trong 5 lần gần nhất chạm mặt nhau, chủ nhà chỉ có đúng 1 chiến thắng giao hữu trước đối thủ, còn lại là 3 thất bại đều với cách biệt tối thiểu, dĩ nhiên là bao gồm trận lượt đi trên đất Croatia.

Trận đấu gần nhất giữa hai đội là hôm 11 tháng 10 mới đây trên sân của Croatia. Mặc dù rất cố gắng nhưng Thụy Điển đã không dành chiến thắng khi Croatia bỏ xa 1 bàn.Tỷ số cuối cùng của trận đấu là 2-1 dành cho Croatia.

ĐĂNG KÝ TÀI KHOẢN MIỄN PHÍ TẠI: Link 1Link2Link 3

Bóng Đá Trực Tuyến:  Phong độ trên sân 2 đội Thụy Điển vs Croatia:

Phong độ của Thụy Điển:

Thụy Điển đang là đội bóng thi đấu tệ nhất tại giải đấu cho các quốc gia Châu Âu, Nations League lần này. Trong 5 trận đấu gần đây nhất mà họ tham dự kể cả chính thức lẫn giao hữu, thì đội tuyển quốc gia của Ibrahimovic chỉ có được 1 thắng lợi trước Nga, còn lại là 4 trận toàn thua. Ở Nations League, trận đấu gần nhất của Thụy Điển là trận thua trước Bồ Đào Nha. Trong chuyến làm khách đó, các cầu thủ Thụy Điển đã chơi không tự tin và bị đối thủ sút thủng lưới 3 lần.

Phong độ của Croatia:

Croatia chỉ nhỉnh hơn so với đối thủ một chút. Với 5 trận gần đây nhất ở mọi cấp độ, Luka Modric cùng đồng đội có được 2 chiến thắng, 1 trận hòa và thất bại 2 trận. Croatia cơ bản vẫn còn cơ hội để tiến xa tại giải lần này. Tại Nations League, Croatia đã để thua Pháp trong trận đấu gần nhất. Trận thua này cũng không phải là điều quá tồi tệ đối với thầy trò ông Zlatko Dalic. Họ chỉ cần có được những điểm số quan trọng ở những trận đấu tới thì cơ hội là vẫn còn.

Đội hình dự kiến:

Thụy Điển (4-4-2): Abrahamsson - Sandberg, Graca, Larsson, Andersson - Tankovic, Erlingmark, Saletros, Kacaniklic - Soder, Hedlind.

Croatia (4-5-1): Kalinic - Bartolec, Jedvaj, Skoric, Melnjak - Perisic, Kovacic, Badelj, Pasalic, Modric - Rebic.

MỌI THẮC MẮC XIN LIÊN HỆ:

Đường dây nóng: +(63) 28 370 2222

E-mail: vietcs@wbhelps.com

Facebook: Wellbet Việt Nam

Zalo: +(63) 9064927248

0 nhận xét:

Đăng nhận xét