Pages

Người đóng góp cho blog

Thứ Ba, 17 tháng 11, 2020

Bóng Đá Trực Tuyến: Nhận định soi kèo Bosnia-Herzegovina vs Italia, 02h45 ngày 19/11/2020 (Nations League)

Bóng Đá Trực Tuyến: Trận đấu giữa 2 đội Bosnia-Herzegovina vs Italia sẽ diễn ra vào lúc 02h45 ngày 19/11/2020.

Bóng Đá Trực Tuyến:  Lịch sử đối đầu giữa 2 đội Bosnia-Herzegovina vs Italia:

Bosnia-Herzegovina và Ý đã chạm mặt nhau tổng cộng 3 lần trước đây. Và trong cả 3 lần thì đội chủ nhà ở trận đấu đều không thể đánh bại đối thủ. Bosnia đã thất bại 2 lần và có được 1 trận hòa.

Trận đấu mới nhất của 2 đội chính là trận hòa 1-1 tại Nations League vừa qua. Ở trận đấu đó, Ý dù được chơi trên sân nhà song lại không thể hiện được quá nhiều và đã để cho đối thủ cầm hòa.

ĐĂNG KÝ TÀI KHOẢN MIỄN PHÍ TẠI: Link 1Link2Link 3

Bóng Đá Trực Tuyến:  Phong độ trên sân 2 đội Bosnia-Herzegovina vs Italia:

Phong độ của Bosnia-Herzegovina:

Bosnia-Herzegovina đang đuối sức thực sự tại đấu trường Nations League. Họ đã có chuỗi thua 3 trận liên tiếp và chuỗi ngày rất dài không biết đến mùi thắng lợi. Trận đấu sắp tới phải đối đầu với Ý, có lẽ thành tích này sẽ kéo dài thêm.

Trận đấu mới nhất mà Bosnia tham gia chính là trận đấu với Hà Lan tại lượt 5. Trong trận đấu này, Bosnia-Herzegovina đã để lộ ra quá nhiều khoảng trống trong hàng phòng ngự của mình. Qua đó để cho Hà Lan dễ dàng có được một thắng lợi đậm đà 3-1.

Phong độ của Italia:

Ý đang dẫn đầu bảng đấu của mình nhờ vào phong độ cực kỳ ấn tượng của họ. Trong 5 trận gần nhất của mình, họ đã hoàn toàn bất bại. Thành tích mà họ có được là 3 chiến thắng và 2 lần chia điểm.

Trận đấu vừa qua tại lượt trận thứ 5, Ý đã xuất sắc vượt qua Ba Lan với tỷ số 2-0 trên sân nhà. Chiến thắng này đã đem đến quyền tự quyết cho việc đi tiếp của họ. Chỉ cần có được 3 điểm trong trận đấu tới đây, Ý sẽ chắc chắn có được ngôi đầu.

Đội hình dự kiến:

Bosnia-Herzegovina (4-3-3): Piric - Memisevic, Mihojevic, Bicakcic, Civic - Saric, Jajalo, Hajradinovic - Duljevic, Hodzic, Hajrovic.

Ý (4-3-3): Sirigu - Ambrosio, Bonucci, Chiellini, Emerson - Jorginho, Barella, Verratti - Chiesa, Immobile, Pellegrini.

MỌI THẮC MẮC XIN LIÊN HỆ:

Đường dây nóng: +(63) 28 370 2222

E-mail: vietcs@wbhelps.com

Facebook: Wellbet Việt Nam

Zalo: +(63) 9064927248

0 nhận xét:

Đăng nhận xét