Pages

Người đóng góp cho blog

Thứ Ba, 17 tháng 11, 2020

Bóng Đá Trực Tuyến: Nhận định soi kèo Bỉ vs Đan Mạch, 02h45 ngày 19/11/2020 (Nations League)

Bóng Đá Trực Tuyến: Trận đấu giữa 2 Bỉ vs Đan Mạch sẽ diễn ra vào lúc 02h45 ngày 19/11/2020.

Bóng Đá Trực Tuyến:  Lịch sử đối đầu giữa 2 đội Bỉ vs Đan Mạch:

Trong lịch sử của mình, cả hai đội tuyển Bỉ và Đan Mạch đã nhiều lần chạm mặt nhau tại nhiều đấu trường khác nhau. Trong 5 lần đối đầu mới nhất, đội khách trong trận đấu tới đang có thành tích nhỉnh hơn. Họ có được 3 chiến thắng, 1 hòa và 1 thua.

Lần chạm trán mới đây của hai đội là trận đấu thuộc vòng bảng Nations League mùa này. Tại đây, Bỉ đã có màn trình diễn cực kỳ xuất sắc và mang lại chiến thắng 2 - 0 trên sân khách.

ĐĂNG KÝ TÀI KHOẢN MIỄN PHÍ TẠI: Link 1Link2Link 3

Bóng Đá Trực Tuyến:  Phong độ trên sân 2 đội Bỉ vs Đan Mạch:

Phong độ của Bỉ:

Đội chủ nhà Bỉ đang có phong độ khá cao. Trong 5 trận đấu gần nhất trên tất cả các đấu trường, họ thắng 3 lần, hòa 1 trận và để thua 1 lần duy nhất. Thành tích đó đã giúp cho Bỉ đang tạm xếp ở vị trí số 1 tại bảng đấu của mình.

Bỉ đã có màn phục thù thành công trước đội tuyển Anh khi mà tại lượt trận vừa qua của Nations League, thầy trò Martinez đã có được thắng lợi 2 - 0 trên sân nhà. Thắng lợi này không chỉ mang lại vị trí dẫn đầu, mà còn giúp cho các cầu thủ có thêm hưng phấn.

Phong độ của Đan Mạch:

Đan Mạch cũng đang thể hiện cực kỳ xuất sắc. 5 trận đấu gần nhất của mình, Đội tuyển này đã giành được cả 5 chiến thắng. Đây chắc chắn là thành tích tuyệt vời mà bất kỳ đội bóng lớn, nhỏ nào của đều mong ước.

Tại trận đấu gần nhất của mình, Đan Mạch đã nhẹ nhàng vượt qua Iceland với tỷ số 2 - 1. Chỉ kém đối thủ 2 điểm, thế nên Đan Mạch chắc chắn sẽ bung hết sức mình nhằm có được tấm vé đi tiếp của bảng 2, nhóm A tại Nations League mùa này.

Đội hình dự kiến:

Bỉ (3-5-2): Courtois - Alderweireld, Denayer, Cobbaut - Hazard, Tielemans, Vanaken, Carrasco, De Bruyne - Hazard, Lukaku.

Đan Mạch (3-4-3): Loessl - Kjaer, Christensen, Larsen - Delaney, Eriksen, Christiansen, Abildgaard - Braithwaite, Dolberg, Poulsen.

 MỌI THẮC MẮC XIN LIÊN HỆ:

Đường dây nóng: +(63) 28 370 2222

E-mail: vietcs@wbhelps.com

Facebook: Wellbet Việt Nam

Zalo: +(63) 9064927248

0 nhận xét:

Đăng nhận xét