Pages

Người đóng góp cho blog

Thứ Năm, 12 tháng 11, 2020

Bóng Đá Trực Tuyến: Nhận định soi kèo Brazil vs Venezuela, 07h30 ngày 14/11/2020 (Vòng Loại World Cup 2022)

Bóng Đá Trực Tuyến: Trận đấu giữa 2 đội Brazil vs Venezuela sẽ diễn ra vào lúc 07h30 ngày 14/11/2020.

Bóng Đá Trực Tuyến:  Lịch sử đối đầu giữa 2 đội Brazil vs Venezuela:

Trong 5 lần gần nhất gặp nhau, Venezuela không thể có nổi dù chỉ là 1 chiến thắng trước Brazil. Sẽ không có gì bất ngờ nếu trận đấu tới đây Venezuela sẽ ra về trắng tay.

ĐĂNG KÝ TÀI KHOẢN MIỄN PHÍ TẠI: Link 1Link2Link 3

Bóng Đá Trực Tuyến:  Phong độ trên sân 2 đội Brazil vs Venezuela:

Phong độ của Brazil:

Brazil đã có chiến thắng ở 3 trận gần nhất, cũng như có được vị trí đầu bảng tại vòng loại World Cup khu vực Nam Mỹ. Nếu tính riêng thành tích trên sân khách, Selecao đang có chuỗi 22 trận bất bại liên tiếp. Một con số quá đỗi ấn tượng bên phía thầy trò HLV Tite đã làm được. Trên sân nhà, Brazil cũng thi đấu cũng không đến nỗi nào với 4 trận bất bại trong 5 trận gần nhất.

Phong độ của Venezuela:

Venezuela tại Nam Mỹ luôn là một đội bóng được đánh giá rất yếu và chưa được tham dự một kì World Cup nào trong lịch sử. Minh chứng rõ nhất là 2 thất bại gần đây trước Colombia và Paraguay khiến đội bóng của HLV José Peseiro rơi xuống vị trí áp chót trên bảng xếp hạng. Có thể nói rằng, Venezuela chính là một kho điểm để các đội bóng phía trên khai thác một cách triệt để.

Đội hình dự kiến:

Brazil: Alisson, Thiago Silva, Marquinhos, Danilo, Renan Lodi, Philippe Coutinho, Casemiro, Éverton, Douglas Luiz, Neymar, Gabriel Jesus.

Venezuela: A. Silva, G. Gómez, A. Espínola, J. Alonso, B. Riveros, G. Giménez, M. Almirón, A. Cubas, M. Villasanti, D. Lezcano, Á. Romero.

MỌI THẮC MẮC XIN LIÊN HỆ:

Đường dây nóng: +(63) 28 370 2222

E-mail: vietcs@wbhelps.com

Facebook: Wellbet Việt Nam

Zalo: +(63) 9064927248

0 nhận xét:

Đăng nhận xét