Pages

Người đóng góp cho blog

Thứ Ba, 17 tháng 11, 2020

Bóng Đá Trực Tuyến: Nhận định soi kèo Ba Lan vs Hà Lan, 02h45 ngày 19/11/2020 (Nations League)

Bóng Đá Trực Tuyến: Trận đấu giữa 2 đội Ba Lan vs Hà Lan sẽ diễn ra vào lúc 02h45 ngày 19/11/2020.

Bóng Đá Trực Tuyến:  Lịch sử đối đầu giữa 2 đội Ba Lan vs Hà Lan:

Hai đội tuyển Ba Lan và Hà Lan không còn quá xa lạ gì nhau. Cả hai đã chạm trán nhau khá nhiều lần trong quá khứ. Xét trong 5 trận đấu gần nhất, thành tích hiện tại đang nghiêng hẳn về phía đội khách khi mà Hà Lan có được 4 chiến thắng và 1 trận hòa.

Không chỉ thành tích đối đầu mà cả tương quan lực lượng cũng đang ủng hộ cho đoàn quân màu cam. Trận đấu gần nhất mà hai đội gặp nhau, Hà Lan đã có được thắng lợi tối thiểu 1-0 trước Ba Lan.

ĐĂNG KÝ TÀI KHOẢN MIỄN PHÍ TẠI: Link 1Link2Link 3

Bóng Đá Trực Tuyến:  Phong độ trên sân 2 đội Ba Lan vs Hà Lan:

Phong độ của Ba Lan:

Ba Lan đang có phong độ thi đấu rất ổn định trong thời gian gần đây. Họ thường có được kết quả có lợi cho mình. Trong 5 trận đấu gần đây của mình, Ba Lan đã có được đến 3 chiến thắng, 1 trận hòa và để thua 1 trận.

Trận đấu mới đây tại Nations League, Ba Lan đã để thua Ý trên sân khách. Qua đó chấm dứt chuỗi trận bất bại của mình. Tuy nhiên, cơ hội là vẫn còn cho Lewandowski cùng đồng đội nếu như họ giành được 3 điểm trong trận đấu sắp tới.

Phong độ của Hà Lan:

Hà Lan cũng đang dần lấy lại được phong độ của mình sau những ngày tháng đáng quên. Đội hình của họ đã dần vào khuôn và chơi với nhau ngày càng ăn ý. Họ cũng đã tìm lại được cảm giác chiến thắng.

Trận thắng trước Bosnia-Herzegovina vừa qua giúp Hà Lan tiếp tục bám đuổi Ý trong cuộc đua ngôi đầu. Chính vì thế, Hà Lan chắc chắn sẽ hướng tới một trận thắng dù phải làm khách trong trận đấu sắp tới.

Đội hình dự kiến:

Ba Lan (4-4-1-1): Szczesny - Piszcezk, Bednarek, Glik, Reca - Szymanski, Krychowiak, Goralski, Grosicki - Zielinski - Lewandowski.

Hà Lan (4-3-3): Cillessen - Promes, De Ligt, Ake, Van Aanholt - De Jong, De Beek, Wijnaldum - Babel, L. De Jong, Depay.

 MỌI THẮC MẮC XIN LIÊN HỆ:

Đường dây nóng: +(63) 28 370 2222

E-mail: vietcs@wbhelps.com

Facebook: Wellbet Việt Nam

Zalo: +(63) 9064927248

0 nhận xét:

Đăng nhận xét