Pages

Người đóng góp cho blog

Thứ Tư, 18 tháng 11, 2020

Bóng Đá Trực Tuyến: Nhận định soi kèo AS Monaco vs Paris Saint-Germain, 03h00 ngày 21/11/2020 (Ligue 1)

Bóng Đá Trực Tuyến: Trận đấu giữa 2 đội AS Monaco vs Paris Saint-Germain sẽ diễn ra vào lúc 03h00 ngày 21/11/2020.

Bóng Đá Trực Tuyến: Lịch sử đối đầu giữa 2 đội AS Monaco vs Paris Saint-Germain:

Trận đấu gần nhất hai đội gặp nhau, AS Monaco cũng được chơi trên sân nhà nhưng đã phải nhận trận thảm bại 1-4. Trận đấu tới đây với những gì đang thể hiện thực sự thầy trò HLV N. Kovač quá lép vế trước một Paris Saint-Germain quá toàn diện ở thời điểm hiện tại.

ĐĂNG KÝ TÀI KHOẢN MIỄN PHÍ TẠI: Link 1 Link2 Link 3

Bóng Đá Trực Tuyến: Phong độ trên sân 2 đội AS Monaco vs Paris Saint-Germain

Phong độ của AS Monaco:

AS Monaco đang nắm giữ vị trí thứ 6 trên bảng xếp hạng VĐQG Pháp với 17 điểm có được sau 5 chiến thắng, 2 trận hòa và 3 trận thua. Sau 2 chiến thắng gần nhất trước những đối thủ yếu như Bordeaux và Nice đã giúp đội chủ nhà chấm dứt chuỗi 3 trận liên tiếp không thắng trước đó. Hàng thủ đang là nỗi lo lớn nhất với 14 bàn thua sau 10 trận bên phía thầy trò HLV N. Kovač khi thường để lộ nhiều sơ hở 2 bên cánh và rất yếu trong khả năng ngăn chặn những cú sút từ tuyến 2.

Phong độ của Paris Saint-Germain:

Paris Saint-Germain đang sở hữu chuỗi 8 trận thắng liên tiếp và áp đảo về mọi mặt tại giải quốc nội. Đội hình quy tụ toàn sao của đội khách vẫn là một thế lực quá đỗi khác biệt so với phần còn lại của mùa giải. Không những thế sự chắc chắn với chỉ 3 bàn phải nhận sau 10 trận đã qua càng tô điểm cho sức mạnh tuyệt đối của thầy trò HLV Thomas Tuchel.

Hành quân đến sân của một AS Monaco đang gặp nhiều vấn đề ở hàng thủ sẽ không khó để các ngôi sao trên hàng tấn công như Kylian Mbappé, Neymar và Á. Di Maria của Paris Saint-Germain trừng phạt đối thủ một cách triệt để.

Đội hình dự kiến:

AS Monaco: V. Mannone, R. Aguilar, A. Disasi, B. Badiashile, Caio Henrique, A. Tchouaméni, Y. Fofana, K. Volland, W. Ben Yedder, Gelson Martins.

Paris Saint-Germain: K. Navas, A. Diallo, C. Dagba, M. Bakker, Ander Herrera, I. Gueye, Pablo Sarabia, Danilo Pereira, Rafinha, K. Mbappé, Neymar.

MỌI THẮC MẮC XIN LIÊN HỆ:

Đường dây nóng: +(63) 28 370 2222

E-mail: vietcs@wbhelps.com

Facebook: Wellbet Việt Nam

Zalo: +(63) 9064927248

0 nhận xét:

Đăng nhận xét