Pages

Người đóng góp cho blog

Thứ Ba, 10 tháng 11, 2020

Bóng Đá Trực Tuyến: Nhận định soi kèo Thổ Nhĩ Kỳ vs Croatia, 00h45 ngày 12/11/2020 (Giải Giao Hữu Quốc Tế)

Bóng Đá Trực Tuyến: Trận đấu giữa 2 đội Thổ Nhĩ Kỳ vs Croatia sẽ diễn ra vào lúc 00h45 ngày 12/11/2020.

Bóng Đá Trực Tuyến:  Lịch sử đối đầu giữa 2 đội Thổ Nhĩ Kỳ vs Croatia:

Croatia đang là đội chiếm ưu thế trong cuộc đối đầu này với 2 trận thắng, Thổ Nhĩ Kỳ chỉ có được 1, còn lại là hòa. Phong độ tệ hại hiện tại cùng những con số thống kê bất lợi trong quá khứ sẽ khiến cho Thổ Nhĩ Kỳ phải nhận một trận thua trước Croatia trong trận đấu tới.

ĐĂNG KÝ TÀI KHOẢN MIỄN PHÍ TẠI: Link 1Link2Link 3

Bóng Đá Trực Tuyến:  Phong độ trên sân 2 đội Thổ Nhĩ Kỳ vs Croatia:

Phong độ của Thổ Nhĩ Kỳ:

Đội chủ nhà Thổ Nhĩ Kỳ không có nổi 1 chiến thắng trong 5 trận gần nhất. Phong độ tệ hại này một phần là do phong độ kém cỏi của các cầu thủ và một phần đến từ những quyết định khó hiểu của HLV trưởng Ş. Güneş. Sự bất ổn cùng tâm lý nặng nề là điều chúng ta có thể thấy rõ nhất của các cầu thủ Thổ Nhỹ Kì ở thời điểm này.

Phong độ của Croatia:

Croatia có được 2 chiến thắng trong 3 trận gần nhất, đội khách chỉ phải nhận thất bại trước đối thủ quá mạnh là đội tuyển Pháp với tỉ số 1-2. Nhìn chung, những màn trình diễn của Croatia vẫn rất ấn tượng với điểm sáng trên hàng tấn công ghi được 5 bàn thắng sau 3 trận.

Đội hình dự kiến:

Thổ Nhĩ Kỳ: M. Günok, H. Kaldırım, M. Çelik, M. Demiral, M. Tekdemir, O. Yokuşlu, H. Çalhanoğlu, O. Tufan, C. Ünder, B. Yılmaz.

Croatia: D. Livaković, D. Lovren, D. Ćaleta-Car, D. Melnjak, F. Uremović, L. Modrić, I. Perišić, M. Brozović, M. Kovačić, N. Vlašić, J. Brekalo.

MỌI THẮC MẮC XIN LIÊN HỆ:

Đường dây nóng: +(63) 28 370 2222

E-mail: vietcs@wbhelps.com

Facebook: Wellbet Việt Nam

- Zalo: +(63) 9064927248

0 nhận xét:

Đăng nhận xét