Pages

Người đóng góp cho blog

Thứ Tư, 11 tháng 11, 2020

Bóng Đá Trực Tuyến: Bóng Đá Trực Tuyến: Nhận định soi kèo Đức vs Czech, 02h45 ngày 12/11/2020 (Giao Hữu Quốc Tế)

Bóng Đá Trực Tuyến: Trận đấu giữa 2 đội Đức vs Czech sẽ diễn ra vào lúc 02h45 ngày 12/11/2020.

Bóng Đá Trực Tuyến:  Phong độ trên sân 2 đội Đức vs Czech:

Phong độ của Đức:

Đức đang trải qua một chuỗi trận ấn tượng với 10 trận bất bại liên tiếp (Vòng loại Euro, giao hữu quốc tế và UEFA Nations League). Con số này sẽ tăng lên thành 11 sau trận giao hữu tới đây với Czech. Huấn luyện viên Joachim Low sẽ thực hiện nhiều thử nghiệm nhưng có lẽ điều đó sẽ tới ở nửa sau của trận đấu. Với dàn hàng thủ của mình cộng thêm lợi thế sân nhà, việc đè bẹp đội bóng nhỏ bé Czech là điều nằm trong tầm tay của Toni Kroos và các đồng đội.

ĐĂNG KÝ TÀI KHOẢN MIỄN PHÍ TẠI: Link 1Link2Link 3

Phong độ của Czech:

Đội tuyển Cộng hòa Czech hiện đang đứng thứ 45 trên bảng xếp hạng chính thức của FIFA, kém đội tuyển Đức 31 bậc (đứng thứ 14). Phần lớn đội hình của Cộng hòa Czech được triệu tập lên Đội tuyển quốc gia lần này đều đang thi đấu ở trong nước, trong đó đáng chú ý có sự xuất hiện của thủ thành Filip Nguyễn. Không có quá nhiều điều để phân tích về Cộng hòa Czech bởi họ quá yếu so với Đức. Những cổ động viên lạc quan nhất của đội bóng này có lẽ cũng không dám nghĩ tới một trận hòa trên sân của Đức.

Đội hình dự kiến:

Đức: Manuel Neuer, A. Rüdiger, M. Ginter, L. Klostermann, R. Gosens, T. Kroos, L. Goretzka, J. Kimmich, L. Sane , S. Gnabry, T. Werner.

Czech: T. Vaclík, O. Kúdela, O. Čelůstka, J. Bořil, V. Coufal, V. Darida, L. Masopust, L. Provod, T. Souček, A. Král, M. Vydra.

MỌI THẮC MẮC XIN LIÊN HỆ:

Đường dây nóng: +(63) 28 370 2222

E-mail: vietcs@wbhelps.com

Facebook: Wellbet Việt Nam

Zalo: +(63) 9064927248

0 nhận xét:

Đăng nhận xét