Pages

Người đóng góp cho blog

Thứ Ba, 10 tháng 11, 2020

Bóng Đá Trực Tuyến: Nhận định soi kèo Italia vs Estonia, 02h45 ngày 12/11/2020 (Giao Hữu Quốc Tế)

Bóng Đá Trực Tuyến: Trận đấu giữa 2 đội Italia vs Estonia sẽ diễn ra vào lúc 02h45 ngày 12/11/2020.

Bóng Đá Trực Tuyến:  Phong độ trên sân 2 đội Italia vs Estonia:

Phong độ của Italia:

Đã hơn 2 năm trôi qua, Italia vẫn chưa phải nhận bất cứ thất bại nào. Chính xác là Italia đang sở hữu chuỗi 19 trận bất bại trên mọi đấu trường, trong đó có tới 15 chiến thắng, một số liệu đáng mơ ước đối với bất cứ đội tuyển nào trên Thế giới. Và chuỗi thành tích đó sẽ tiếp tục được nâng cao vào giữa tuần tới, khi mà họ chỉ chọn một Estonia nhỏ bé để làm đối thủ tập dượt trước thềm UEFA Nations League.

Italia đã và đang thăng tiến không ngừng trên bảng xếp hạng của FIFA. Hiện đội bóng mang áo màu thiên thanh đang có được vị trí thứ 12 và họ đang sáng cửa lọt vào Top 10 trong lượt thi đấu quốc tế này.

ĐĂNG KÝ TÀI KHOẢN MIỄN PHÍ TẠI: Link 1Link2Link 3

Phong độ của Estonia:

Estonia lại đang sở hữu một thành tích đáng buồn, đó là chuỗi 13 trận đấu không biết đến mùi chiến thắng, trong đó là 10 thất bại. Trong những trận thua đó, có những thất bại với tỷ số cực kỳ đậm như 2 trận thua Hà Lan 0-4 và 0-5, hay thất bại 0-8 trước Đức. Mỗi khi đối đầu với các ông lớn, Estonia thường xuyên không giữ được sự bình tĩnh cần thiết, qua đó dẫn tới những trận thua với cách biệt lớn.

Về đội hình, Estonia không có cái tên nào đáng chú ý, chủ yếu là đang chơi bóng trong nước.

Hiện Estonia chỉ đứng thứ 109 Thế giới, sau đội tuyển Việt Nam tới 15 bậc. Do đó, họ sẽ không có sự lựa chọn nào khác ngoài co cụm phòng ngự với số đông trước Italia.

Đội hình dự kiến:

Italia: G. Donnarumma, L. Bonucci, G. Chiellini, D. D’Ambrosio, L. Spinazzola, M. Verratti, Jorginho, N. Barella, L. Pellegrini, C. Immobile, F. Chiesa.

Estonia: K. Hein, T. Teniste, N. Baranov, A. Pikk, M. Kuusk, K. Vassiljev, M. Käit, V. Kreida, R. Sappinen, F. Liivak, V. Sinyavskiy.

MỌI THẮC MẮC XIN LIÊN HỆ:

Đường dây nóng: +(63) 28 370 2222

E-mail: vietcs@wbhelps.com

Facebook: Wellbet Việt Nam

Zalo: +(63) 9064927248

0 nhận xét:

Đăng nhận xét