Pages

Người đóng góp cho blog

Thứ Ba, 24 tháng 11, 2020

Bóng Đá Trực Tuyến: Nhận định soi kèo Bayern Munich vs Salzburg, 03h00 ngày 26/11/2020 (Champions League)

Bóng Đá Trực Tuyến: Trận đấu giữa 2 đội Bayern Munich vs Salzburg sẽ diễn ra vào lúc 03h00 ngày 26/11/2020.

Bóng Đá Trực Tuyến:  Lịch sử đối đầu giữa 2 đội Bayern Munich vs Salzburg:

Bayern Munich và Salzburg mới chỉ có 3 lần đối đầu với nhau. Trong đó có 2 trận giao hữu. Salzburg có trận thắng 3-0 vào năm 2014. Trong khi trận giao hữu vào năm 2009 kết thúc với tỷ số hòa 0-0.

Ở trận lượt đi, Bayern Munich dù phải làm khách và bị dẫn trước từ sớm nhưng vẫn dễ dàng có được chiến thắng với tỷ số 6-2. Đáng chú ý Lewandowski đã có cho mình 1 cú đúp bàn thắng trong trận đấu này.

ĐĂNG KÝ TÀI KHOẢN MIỄN PHÍ TẠI: Link 1Link2Link 3

Bóng Đá Trực Tuyến:  Phong độ trên sân 2 đội Bayern Munich vs Salzburg:

Phong độ của Bayern Munich:

Bayern Munich đang có khởi đầu hoàn hảo tại Champions League với thành tích toàn thắng. Phong độ của thầy trò HLV Hansi Flick cũng đang khá tốt khi liên tục có những chiến thắng trong thời gian gần đây. Tuy nhiên, trong trận đấu mới đây trên sân Allianz Arena, Hùm Xám xứ Bavaria đã bất ngờ sảy chân.

Ở vòng đấu thứ 8 Bundesliga diễn ra cuối tuần qua, Hùm Xám được chơi trên sân nhà và chỉ phải đón tiếp Werder Bremen. Dù áp đảo hoàn toàn trận đấu nhưng Bayern lại để đối thủ dẫn trước và phải nhờ bàn thắng của Coman mới nhọc nhằn giữ lại 1 điểm trên sân nhà.

Phong độ của Salzburg:

Salzburg mới chỉ có vỏn vẹn 1 điểm sau 3 trận lượt đi mùa này. Họ cũng đang thể hiện một phong độ rất tệ. Tính trong 5 trận gần nhất, đội bóng của HLV Jesse Marsch chỉ có duy nhất 1 chiến thắng và đã nhận thất bại tới 3 trận. Trong đó cả 3 trận gần đây, Die Mozartstädter đều không giành chiến thắng.

Ở vòng đấu cuối tuần qua tại giải VĐQG Áo, Salzburg được thi đấu trên sân nhà và tiếp đón Sturm Graz. Dù thi đấu khá tốt và làm chủ thế trận nhưng họ để đội khách ghi liên tiếp 3 bàn ở đầu hiệp 2 và chỉ có 1 bàn danh dự của Berisha, kết quả để thua 1-3 ngay trên sân nhà.

Đội hình dự kiến:

Bayern Munich (3-5-2): Handanovic – Skriniar – De Vrij – Bastoni – Darmian – Barella – Brozovic – Vidal – Young – Martinez – Sanchez.

Salzburg (4-2-3-1): Ospina – Di Lorenzo, Manolas, Koulibaly, Hysaj –  Ruiz, Zielinski – Insigne, Mertens, Lozano – Osimhen.

MỌI THẮC MẮC XIN LIÊN HỆ:

Đường dây nóng: +(63) 28 370 2222

E-mail: vietcs@wbhelps.com

Facebook: Wellbet Việt Nam

Zalo: +(63) 9064927248

0 nhận xét:

Đăng nhận xét