Pages

Người đóng góp cho blog

Chủ Nhật, 1 tháng 11, 2020

Bóng Đá Trực Tuyến: Nhận định soi kèo Lokomotiv Moscow vs Atletico Madrid, 00h55 ngày 04/11/2020 (Champions League)

Bóng Đá Trực Tuyến: Trận đấu giữa 2 đội Lokomotiv Moscow vs Atletico Madrid sẽ diễn ra vào lúc 00h55 ngày 04/11/2020.

Bóng Đá Trực Tuyến:  Lịch sử đối đầu giữa 2 đội Lokomotiv Moscow vs Atletico Madrid:

Trong 5 trận đối đầu gần nhất giữa Lokomotiv Moscow vs Atletico Madrid, kết quả chiến thắng áp đảo đã nghiêng về các cầu thủ thành Madrid với 4 chiến thắng. Còn đoàn quân Steam Locomotives không thắng trận nào. Còn lại là 1 trận hòa.

ĐĂNG KÝ TÀI KHOẢN MIỄN PHÍ TẠI: Link 1Link2Link 3

Bóng Đá Trực Tuyến:  Phong độ trên sân 2 đội Lokomotiv Moscow vs Atletico Madrid:

Phong độ của Lokomotiv Moscow:

Phong độ thi đấu của thầy trò nhà Marko Nikolić đang thể hiện rất tốt. Đặc biệt, tại các đấu trường gần nhất họ tham dự đã nhanh chóng có được 4 trận thắng, 2 trận hòa cùng 1 trận thua. Còn tại mùa giải cúp C1 năm nay thì Lokomotiv Moscow không quá may mắn. Chỉ trong 2 trận đấu duy nhất nhưng họ chỉ nhận về được kết quả 1 hòa, 1 thua. Do chỉ có được 1 điểm duy nhất từ trận hòa nên hiện tại, Lokomotiv Moscow đang đứng vị trí thứ 3/4 ở bảng xếp hạng tại bảng A.

Phong độ của Atletico Madrid:

Về phía đối thủ, Atletico Madrid được đánh giá sức mạnh tốt hơn Lokomotiv Moscow. Trong những năm gần đây thì thầy trò Diego Simeone đã tạo nên thương hiệu của mình là đội bóng có lối đá phòng ngự không ngại va chạm, lì lợm. Chính vì vậy, giới mộ điệu đang có sự lựa chọn phần thắng nghiêng về đội bóng thành Madrid nhiều hơn tại bảng A này.

Về phong độ thi đấu, đoàn quân The Mattressers đã có kết quả khá ổn định. Đặc biệt trong 2 trận thi đấu gần nhất trong mùa giải năm nay, họ đã có được cho mình 1 trận thắng cùng 1 trận thua. Hiện tại, Atletico Madrid chỉ có 3 điểm duy nhất sau bàn thắng với Salzburg và xếp thứ 2/4 tại bảng A. Hy vọng, với sự lỳ lợm vốn của của họ sẽ giúp thay đổi cục diện trong trận đấu này.

Đội hình dự kiến:

Lokomotiv Moscow: Guilherme; Zhivoglyadov, Corluka, Cerqueira, Rybus; Kulikov, Krychowiak; Zhemaletdinov, Miranchuk, Rybchinsky; Smolov.

Atletico Madrid: Oblak; Trippier, Savic, Felipe, Lodi; Llorente, Herrera, Koke, Carrasco; Suarez, Felix.

MỌI THẮC MẮC XIN LIÊN HỆ:

Đường dây nóng: +(63) 28 370 2222

E-mail: vietcs@wbhelps.com

Facebook: Wellbet Việt Nam

Zalo: +(63) 9064927248

0 nhận xét:

Đăng nhận xét