Pages

Người đóng góp cho blog

Thứ Năm, 12 tháng 11, 2020

Bóng Đá Trực Tuyến: Nhận định soi kèo Colombia vs Uruguay, 03h00 ngày 14/11/2020 (Vòng loại Giải Vô Địch Thế Giới)

Bóng Đá Trực Tuyến: Trận đấu giữa 2 đội Colombia vs Uruguay sẽ diễn ra vào lúc 03h00 ngày 14/11/2020.

Bóng Đá Trực Tuyến:  Phong độ trên sân 2 đội Colombia vs Uruguay:

Phong độ của Colombia:

Sau chuỗi trận giao hữu tệ hại chỉ biết hòa và thua, Colombia đã rút ra được những kinh nghiệm quý báu để lấy lại hình ảnh của mình với 3 chiến thắng trong 4 trận đấu gần nhất. Phong độ cao này của Colombia cũng một phần do các cầu thủ của họ hiện cũng đang thăng hoa ở các giải vô địch, cộng thêm vào đó là phong độ cực tốt của Colombia với 9 trận liên tiếp bất bại trên sân nhà. Họ hoàn toàn tự tin đủ sức đánh bại Uruguay trong trận đấu sắp tới đây.

ĐĂNG KÝ TÀI KHOẢN MIỄN PHÍ TẠI: Link 1Link2Link 3

Phong độ của Uruguay:

Uruguay tới với trận đấu này bằng thất bại đau đớn 2-4 trên sân của đội bóng bị đánh giá thấp hơn là Ecuador. Kể từ khi bộ đôi tiền đạo của họ, hai siêu sao sáng giá nhất của họ là E. Cavani và L. Suarez không còn duy trì được đỉnh cao phong độ, Uruguay cũng dần mất đi vị thế ông lớn tại Nam Mỹ. Giờ đây đối mặt với những đội bóng nhỏ cũng là một thử thách đối với thầy trò ông Ó. Tabárez. Tới làm khách trên sân của Colombia lần này hứa hẹn sẽ là một chuyến đi lành ít dữ nhiều đối với Uruguay.

Đội hình dự kiến:

Colombia: C. Vargas, S. Medina, J. Murillo, J. Mojica, D. Sánchez, J. Cuadrado, J. Rodríguez, W. Barrios, J. Lerma, D. Zapata, L. Muriel.

Uruguay: M. Campaña, M. Cáceres, D. Godín, R. Araújo, M. Viña, N. Nández, R. Bentancur, F. Valverde, B. Rodríguez, L. Suarez.

MỌI THẮC MẮC XIN LIÊN HỆ:

Đường dây nóng: +(63) 28 370 2222

E-mail: vietcs@wbhelps.com

Facebook: Wellbet Việt Nam

Zalo: +(63) 9064927248

0 nhận xét:

Đăng nhận xét