Pages

Người đóng góp cho blog

Thứ Hai, 23 tháng 11, 2020

Bóng Đá Trực Tuyến: Nhận định soi kèo Olympiakos vs Man City, 00h55 ngày 26/11/2020 (Champions League 2020/2021)

Bóng Đá Trực Tuyến: Trận đấu giữa 2 đội Olympiakos vs Man City sẽ diễn ra vào lúc 00h55 ngày 26/11/2020.

Bóng Đá Trực Tuyến:  Lịch sử đối đầu giữa 2 đội Olympiakos vs Man City:

Mặc dù đều là hai đội bóng có tên tuổi trong khu vực, tuy nhiên kể từ năm 2014 tính đến nay, Olympiakos và Man City mới chỉ đối đầu nhau tất cả ở 2 trận. Trận đấu đầu tiên hai đội chạm trán tại ICC năm 2014, ở đó Olympiakos đã may mắn đánh bại nửa xanh thành Manchester trên chấm luân lưu với tỉ số 3-2.

Lần gần nhất hai đội gặp nhau tại vòng 3 Champions League mùa giải năm nay, Manchester City tỏ rõ sự vượt trội của mình khi giành thắng lợi với tỉ số 3-0. Chiến thắng này đã giúp cho Man City cân bằng thành tích với Olympiakos và một chiến thắng là điều cả hai cùng hướng tới trước cuộc đối đầu lần này.

ĐĂNG KÝ TÀI KHOẢN MIỄN PHÍ TẠI: Link 1Link2Link 3

Bóng Đá Trực Tuyến:  Phong độ trên sân 2 đội Olympiakos vs Man City:

Phong độ của Olympiakos:

Olympiakos vẫn đang cho thấy sự ổn định trong khoảng thời gian gần đây khi ở 5 trận đấu gần nhất họ có được cho mình 3 chiến thắng. Champions League có lẽ là một giải đấu khắc nghiệt đối với Olympiakos, sau khi trải qua chiến thắng đầu tiên trước Marseille, họ đã phải nhận liên tiếp hai thất bại trước Porto và Man City. Hiện tại, thầy trò huấn luyện viên Pedro Martins đang tạm xếp ở vị trí thứ 3 bảng đấu với 3 điểm.

Trận đấu gần nhất tại giải VĐQG Hy Lạp, Olympiakos được chơi trên sân nhà và giành thắng lợi trước Panathinaikos với tỉ số tối thiểu.

Phong độ của Man City:

Man City vẫn đang cho thấy được vị thế của mình khi ở 5 trận đấu gần nhất họ cũng đem về được 3 thắng lợi. Trải qua 3 vòng đấu thành công tại Champions League với 3 chiến thắng tuyệt đối, đoàn quân của huấn luyện viên Pep Guardiola đang tạm thời đứng đầu bảng đấu với 9 điểm.Ở trận đấu gần nhất, Basaksehir đã phải nhận thất bại 2-3 trước Besiktas.

Ở trận đấu tâm điểm tại Premier League, Manchester City đến làm khách trên sân của Tottenham và bất ngờ nhận thất bại với tỉ số 0-2.

Đội hình dự kiến:

Olympiakos (3-4-3) : Ousseynou Ba – Pape Abou Cisse – Mohamed Drager – Jose Holebas – Andreas Bouchalakis – Mady Camara – Konstantinos Fortounis – Yann M’Vila – Bruno – Koka – Jose Sa.

Man City (4-4-2) : Santana De Moraes – Joao Cancelo – Ruben Dias – Eric Garcia – Aymeric Laporte – Kevin De Bruyne – Phil Foden – Ilkay Gundogan – Bernardo Silva – Sergio Aguero – Gabriel Jesus.

MỌI THẮC MẮC XIN LIÊN HỆ:

Đường dây nóng: +(63) 28 370 2222

E-mail: vietcs@wbhelps.com

Facebook: Wellbet Việt Nam

Zalo: +(63) 9064927248

0 nhận xét:

Đăng nhận xét