Pages

Người đóng góp cho blog

Thứ Tư, 30 tháng 9, 2020

Bóng Đá Trực Tuyến: Nhận định soi kèo Liverpool vs Arsenal, 01h45 ngày 02/10/2020 (Cúp Liên đoàn Anh)

Bóng Đá Trực Tuyến: Trận đấu giữa 2 đội Liverpool vs Arsenal sẽ diễn ra vào lúc 01h45 ngày 02/10/2020.

Bóng Đá Trực Tuyến:  Lịch sử đối đầu giữa 2 đội Liverpool vs Arsenal:

Trong 3 trận gần nhất cả hai đều có thành tích khá cân bằng khi mỗi bên có 1 chiến thắng và 1 trận hòa. Những gì đang thể hiện ở thời điểm hiện tại sẽ không khó để “Lữ đoàn đỏ” lại tiếp tục áp đảo các “Pháo Thủ” qua đó giành được chiến thắng.

ĐĂNG KÝ TÀI KHOẢN MIỄN PHÍ TẠI: Link 1Link2Link 3

Bóng Đá Trực Tuyến:  Phong độ trên sân 2 đội Liverpool vs Arsenal:

Phong độ của Liverpool:

Liverpool đang càng ngày hoàn thiện hơn với những bản hợp đồng mang tên Thiago và Diogo Jota giúp đội chủ sân Anfield có thêm những lựa chọn về mặt con người và lối chơi. Ở vòng đấu trước, thầy trò Jurgen Klopp đã có chiến thắng 3-1 trước Arsenal với những bàn thắng của Sadio Mane, Andrew Robertson và tân binh Diogo Jota. Với những con số mang thống kê cực kì áp đảo và bóp nghẹt đối thủ bên phía The Kop. Dù vậy không phải là không có những nỗi lo khi những trận gần đây hàng phòng ngự bên phía đội chủ nhà hay mắc những sai lầm cá nhân dẫn đến những bàn thua không đáng có. Đoàn quân của HLV Jurgen Klopp phải cải thiện nếu không muốn bị Arsenal khai thác thêm như điển hình với bàn thắng của Alexandre Lacazette sau sai lầm của hàng phòng ngự đội chủ nhà.

Gần như những con bài mạnh nhất sẽ ra sân trong trận đấu với Arsenal tới đây chỉ trừ trường hợp của Thiago vì không đủ thể lực và Olex Chamberlain do chấn thương. Một chiến thắng nữa sẽ là điều mà đội chủ nhà hướng tới trước đối thủ.

Phong độ của Arsenal:

Arsenal đã khá lép vế trước Liverpool ở trận đấu trước đó khi lối chơi bị bóp nghẹt. Hàng phòng ngự vẫn là nỗi lo thường trực bên phía đội khách khi liên tục mắc những sai lầm không đáng có. Không những thế hàng tấn công lại thể hiện sự vô duyên khi đối mặt với thủ thành của đối phương. Nếu không cải thiện vấn đề về chuyên môn cũng như tâm lý thì rất khó để phục thù Liverpool trong trận đấu tới đây.

MỌI THẮC MẮC XIN LIÊN HỆ:

Đường dây nóng: +(63) 28 370 2222

E-mail: vietcs@wbhelps.com

Facebook: Wellbet Việt Nam

Zalo: +(63) 9064927248

0 nhận xét:

Đăng nhận xét