Pages

Người đóng góp cho blog

Chủ Nhật, 20 tháng 9, 2020

Bóng Đá Trực Tuyến: Nhận định soi kèo Marseille vs Lille, 02h00 ngày 21/09/2020 (Ligue 1)

Bóng Đá Trực Tuyến: Trận đấu giữa 2 đội Marseille vs Lille sẽ diễn ra vào lúc 02h00 ngày 21/09/2020.

Bóng Đá Trực Tuyến:  Lịch sử đối đầu giữa 2 đội Marseille vs Lille:

2 trên 5 lần gần nhất đối đầu với nhau, Marseille đều giành thắng lợi trước Lille. Tính rộng ra, Marseille cũng là bên chiếm ưu thế trong 15 trận đã qua. Đội chủ sân Stade Vélodrome có 8 lần được hưởng niềm vui, trong khi Lille chỉ có được 3. Như thế, mặc cho thời điểm hiện tại Lille đang có bộ mặt tốt nhưng Marseille cho thấy họ là đội bóng đẳng cấp cao hơn cùng với đội hình chất lượng.

 ĐĂNG KÝ TÀI KHOẢN MIỄN PHÍ TẠI: Link 1Link2Link 3

Bóng Đá Trực Tuyến:  Phong độ trên sân 2 đội Marseille vs Lille:

Phong độ của Marseille:

Thật đáng tiếc cho Marseille đang có phong độ rất cao và hướng đến thành tích toàn thắng sau 3 vòng đấu đầu tiên. Song, bất ngờ đã xảy ra khi đội bóng Thành Phố Cảng lại trắng tay trong trận đá bù vòng 1. Được đá trên sân nhà, Marseille đã không thể hiện được quá nhiều phong cách đá của mình, cộng kèm với sai lầm từ hệ thống phòng ngự đã khiến cho Marseille nhận thất bại 0-2 trước St Etienne.

Phong độ của Lille:

Nếu như Marseille đã có trận thua lần đầu ở mùa giải thì Lille là một trong những đội chưa để thua. Thực tế cho thấy, càng thi đấu, Lille càng chơi tốt. Sau kết quả hòa chấp nhận được trước Rennes, đoàn quân của HLV Christophe Galtier thắng liền một mạch 2 vòng đã qua. Qua đó, vươn lên vị trí thứ 4 – kém đội dẫn đầu 1 điểm. Nếu nhắc đến sự chuẩn bị cho mùa này của Lille là không tốt vì thua 2 trận ngay trước ngày khởi tranh nhưng những gì đang diễn ra cho thấy Lille đang bắt nhịp rất tốt với Ligue 1.

Đội hình dự kiến:

Marseille (4-3-3): Mandanda, Sakai – Balerdi – Caleta-Car – Amavi, Strootman – Kamara – Sanson, Thauvin – Benedetto – Radonjic.

Lille (4-4-2): Maignan – Celik, Fonte, Botman, Bradaric – Ikone, Andre, Xeka, Bamba – Yilmaz, David.

MỌI THẮC MẮC XIN LIÊN HỆ:

Đường dây nóng: +(63) 28 370 2222

E-mail: vietcs@wbhelps.com

Facebook: Wellbet Việt Nam

Zalo: +(63) 9064927248

0 nhận xét:

Đăng nhận xét