Pages

Người đóng góp cho blog

Thứ Hai, 14 tháng 9, 2020

Bóng Đá Trực Tuyến: Nhận định soi kèo Burton Albion vs Aston Villa, 01h45 ngày 16/09/2020 (Cup Liên Đoàn Anh)

Bóng Đá Trực Tuyến: Trận đấu giữa 2 đội Burton Albion vs Aston Villa sẽ diễn ra vào lúc 01h45 ngày 16/09/2020.

Bóng Đá Trực Tuyến:  Lịch sử đối đầu giữa 2 đội Burton Albion vs Aston Villa:

Hai đội bóng đã đối đầu với nhau ở đấu trường League Cup cách đây 2 mùa giải. Kết quả bất ngờ đã xảy ra khi đội bóng nhỏ bé Burton Albion vượt qua được Aston Villa với tỷ số tối thiểu.

ĐĂNG KÝ TÀI KHOẢN MIỄN PHÍ TẠI: Link 1Link2Link 3

Bóng Đá Trực Tuyến:  Phong độ trên sân 2 đội Burton Albion vs Aston Villa:

Phong độ của Burton Albion:

Burton Albion là một đại diện tới từ League One. Ở giải đấu bị coi là “Hạng Ba” của nước Anh này, đội bóng chủ sân Pirelli Stadium cũng chỉ được coi là một đội bóng hạng trung. Mùa giải trước, họ cán đích ở vị trí thứ 12 chung cuộc. Burton Albion đủ mạnh để có thể trụ hạng ở League One nhưng khó có khả năng thăng hạng trong tương lai gần do chính sách phát triển của họ cũng không quá chú trọng vào bóng đá.

Ở vòng 1 League Cup, thầy trò huấn luyện viên J. Buxton đã phải rất vất vả mới có thể vượt qua được Accrington trên chấm luân lưu. Tuy nhiên, đối thủ tiếp theo của họ là Aston Villa thực sự khó nhằn và có lẽ chỉ có phép màu mới có thể giúp K. Hemmings bước tiếp vào vòng 3.

Phong độ của Aston Villa:

Aston Villa không phải là một cái tên xa lạ đối với khán giả của bóng đá Anh. Họ là một đội bóng có bề dày lịch sử với 7 lần vô địch Anh. Tại đấu trường Cup Liên Đoàn, họ cũng đã có 5 lần lên ngôi cao nhất. Trước một đội bóng nhỏ như Burton Albion, chỉ cần chơi đúng sức thì không khó để cho đội bóng chủ sân Villa Park có được tấm vé vào vòng 3. Tại Premier League, trận đấu ở vòng 1 giữa họ và Man City đã bị hoãn. Thay vào đó họ đã có trận đấu giao hữu với 1 đội bóng thành Manchester khác là Man United vào cuối tuần vừa rồi. Trong trận đó, Aston Villa đã quật ngã Quỷ Đỏ với tỷ số tối thiểu.

MỌI THẮC MẮC XIN LIÊN HỆ:

Đường dây nóng: +(63) 28 370 2222

E-mail: vietcs@wbhelps.com

Facebook: Wellbet Việt Nam

Zalo: +(63) 9064927248

0 nhận xét:

Đăng nhận xét