Pages

Người đóng góp cho blog

Thứ Ba, 29 tháng 9, 2020

Bóng Đá Trực Tuyến: Nhận định soi kèo Celta Vigo vs Barcelona, 02h30 ngày 02/10/2020 (La Liga)

Bóng Đá Trực Tuyến: Trận đấu giữa 2 đội Celta Vigo vs Barcelona sẽ diễn ra vào lúc 02h30 ngày 02/10/2020.

Bóng Đá Trực Tuyến:  Lịch sử đối đầu giữa 2 đội Celta Vigo vs Barcelona:

Celta Vigo là một đội bóng nhỏ, tuy nhiên họ luôn là một đối thủ khó chịu với riêng Barcelona. Chưa mùa giải nào họ có thể chiến thắng Celta Vigo trong cả 2 lượt trận. Celta Vigo thường chơi tốt trước Barcelona trên sân nhà, tuy nhiên mỗi lần phải hành quân tới thánh địa Camp Nou, Celta Vigo luôn phải phơi áo với những tỉ số có cách biệt lớn.

ĐĂNG KÝ TÀI KHOẢN MIỄN PHÍ TẠI: Link 1Link2Link 3

Bóng Đá Trực Tuyến:  Phong độ trên sân 2 đội Celta Vigo vs Barcelona:

Phong độ của Celta Vigo:

Sau 2 trận đã đấu ở mùa giải này, Celta Vigo vẫn chưa phải nếm mùi thất bại với 1 chiến thắng và 1 trận hòa. Phong độ tốt này làm lóe lên hy vọng vào một mùa giải tươi sáng đối với Celta Vigo, khi mà ở mùa giải trước, họ đã trụ hạng ở vị trí thứ 17, ngay bên cạnh nhóm xuống hạng. Sức mạnh thực sự của đội bóng chủ sân Abanca Balaídos sẽ được phơi bày một cách rõ ràng nhất khi họ có chuyến làm khách được dự báo là đầy sóng gió tại xứ Catalan. Ra về với 1 điểm trên tay cũng có thể coi là đại thành công đối với đoàn quân do huấn luyện viên Oscar Garcia dẫn dắt.

Phong độ của Barcelona:

Trải qua một mùa hè đầy biến động về cả đội hình lẫn trên băng ghế huấn luyện, Barcelona đang trở thành một bí ẩn đang cần được khám phá. Vẫn sẽ là một lối đá xoay quanh đội trưởng Lionel Messi, huấn luyện viên Ronald Koeman cần lắp ráp các mảnh ghép còn lại để tạo ra bộ khung mới cho Barcelona. Những trận đấu giao hữu của họ trước thềm mùa giải đều là những chiến thắng nhẹ nhàng trước các đội bóng yếu hơn. Khi vào mùa giải chính thức, những vấn đề của Barcelona sẽ dần được lộ diện. Tuy nhiên, trước một Celta Vigo không quá mạnh, chiến thắng hoàn toàn nằm trong tầm tay của đội khách.

MỌI THẮC MẮC XIN LIÊN HỆ:

Đường dây nóng: +(63) 28 370 2222

E-mail: vietcs@wbhelps.com

Facebook: Wellbet Việt Nam

Zalo: +(63) 9064927248

0 nhận xét:

Đăng nhận xét