Pages

Người đóng góp cho blog

Thứ Ba, 22 tháng 9, 2020

Bóng Đá Trực Tuyến: Nhận định soi kèo Morecambe vs Newcastle, 01h45 ngày 24/09/2020 (Cup Liên Đoàn Anh)

Bóng Đá Trực Tuyến: Trận đấu giữa 2 đội Morecambe vs Newcastle sẽ diễn ra vào lúc 01h45 ngày 24/09/2020.

Bóng Đá Trực Tuyến:  Lịch sử đối đầu giữa 2 đội Morecambe vs Newcastle:

Lần gần nhất 2 đội gặp nhau đã cách đây 7 năm cũng tại cúp Liên đoàn Anh, khi đó Newcastle đã có chiến thắng với tỉ số 2-0 ngay trên sân của Morecambe. Trận đấu này rất có thể sẽ không ngoại lệ khi trình độ của cả hai hiện tại vẫn quá khác biệt.

ĐĂNG KÝ TÀI KHOẢN MIỄN PHÍ TẠI: Link 1Link2Link 3

Bóng Đá Trực Tuyến:  Phong độ trên sân 2 đội Morecambe vs Newcastle:

Phong độ của Morecambe:

Đội chủ nhà Morecambe đang thi đấu tại giải Hạng 3 nước Anh và phải cực kì chật vật trong cuộc chiến trụ hạng. Sở hữu một đội hình đa số là những cầu thủ trẻ từ học viện cùng với tiềm lực tài chính eo hẹp không cho phép ban lãnh đạo mang được những bản hợp đồng chất lượng về. Điều đó khiến Morecambe chưa bao giờ được đánh giá cao tại các giải đấu tại nước Anh.

Khá bất ngờ khi thầy trò Derek Adams đã tiến được vào vòng 3 cúp Liên đoàn Anh tại mùa giải năm nay nhưng câu chuyện của họ có lẽ sớm sẽ kết thúc khi phải gặp một đối thủ rất mạnh là Newcastle.

Phong độ của Newcastle:

Newcastle sau khi có chiến thắng ấn tượng trước West ham tại vòng đấu đầu tiên thì đã bất ngờ để thua một cách cực kì bạc nhược trước Brighton & Hove Albion ngay trên sân nhà với 3 bàn không gỡ. Sự ổn định luôn là điều là thầy trò Steve Bruce còn thiếu. Đội khách sẽ cần phải cải thiện rất nhiều nếu muốn đạt tham vọng của mình tại mùa giải năm nay.

Tại cúp liên đoàn, Newcastle sẽ phải làm khách trước một đội bóng Hạng 3 là Morecambe. Một trận đấu dễ dàng giành cho đoàn quân của HLV Steve Bruce khi sự chênh lệch quá rõ ràng.

MỌI THẮC MẮC XIN LIÊN HỆ:

Đường dây nóng: +(63) 28 370 2222

E-mail: vietcs@wbhelps.com

Facebook: Wellbet Việt Nam

Zalo: +(63) 9064927248

0 nhận xét:

Đăng nhận xét