Pages

Người đóng góp cho blog

Thứ Ba, 22 tháng 9, 2020

Bóng Đá Trực Tuyến: Nhận định soi kèo Chelsea vs Barnsley, 01h45 ngày 24/09/2020 (Cup Liên Đoàn Anh)

Bóng Đá Trực Tuyến: Trận đấu giữa 2 đội Chelsea vs Barnsley sẽ diễn ra vào lúc 01h45 ngày 24/09/2020.

Bóng Đá Trực Tuyến:  Lịch sử đối đầu giữa 2 đội Chelsea vs Barnsley:

Trong 2 trận gần nhất gặp nhau, Chelsea đang thể hiện sự áp đảo khi giành cả 2 chiến thắng và ghi được 8 bàn thắng cũng như không để thủng lưới bất kì bàn nào. Một con số thống kê quá đỗi ấn tượng với một đội bóng mạnh hơn hẳn.

ĐĂNG KÝ TÀI KHOẢN MIỄN PHÍ TẠI: Link 1Link2Link 3

Bóng Đá Trực Tuyến:  Phong độ trên sân 2 đội Chelsea vs Barnsley:

Phong độ của Chelsea:

Chelsea đã thua nhà Đương Kim Vô Địch Liverpool tại vòng 2 giải Ngoại hạng Anh, qua đó ảnh hưởng đến tâm lý khá nhiều của đoàn quân Frank Lampard. Với những tân binh đang cần thời gian hòa nhập đang khiến Chelsea chưa đá với đúng với thực lực mà họ đang được đánh giá rất cao từ giới chuyên môn. Tại đấu trường cúp Liên đoàn Anh tới đây sẽ là cơ hội để các cầu thủ Chelsea tìm lại cảm giác chiến thắng cũng như giải tỏa tâm lý sau trận thua trước đó.

Trận đấu này, huấn luyện viên Frank Lampard sẽ tạo điều kiện ra sân cho những cầu thủ trên băng ghế dự bị thể hiện mình.

Phong độ của Barnsley:

Barnsley không hề được đánh giá cao khi luôn là đội bóng phải vật lộn với cuộc chiến trụ hạng tại giải Hạng nhất Anh. So với đối thủ Chelsea thì Barnsley đang được đánh giá thấp hơn rất nhiều về đội hình và lối chơi đều thua kém đội chủ nhà. Rất có thể đội khách sẽ phải dừng bước tại cúp Liên đoàn năm nay khi họ quá đen đủi phải bốc phải lá thăm mang tên Chelsea. Dù thua nhưng thầy trò Gerhard Struber sẽ cố gắng thi đấu hết mình để không phụ sự kì vọng của người hâm mộ.

MỌI THẮC MẮC XIN LIÊN HỆ:

Đường dây nóng: +(63) 28 370 2222

E-mail: vietcs@wbhelps.com

Facebook: Wellbet Việt Nam

Zalo: +(63) 9064927248

0 nhận xét:

Đăng nhận xét