Pages

Người đóng góp cho blog

Thứ Tư, 30 tháng 9, 2020

Bóng Đá Trực Tuyến: Nhận định soi kèo Borussia Dortmund vs SC Freiburg, 20h30 ngày 03/10/2020 (Bundesliga)

Bóng Đá Trực Tuyến: Trận đấu giữa 2 đội Borussia Dortmund vs SC Freiburg sẽ diễn ra vào lúc 20h30 ngày 03/10/2020.

Bóng Đá Trực Tuyến:  Lịch sử đối đầu giữa 2 đội Borussia Dortmund vs SC Freiburg:

Thầy trò Lucien Favre đều đang giữ thành tích bất bại trước SC Freiburg với 2 chiến thắng và 1 trận hòa. Trận đấu này có lẽ sẽ không ngoại lệ khi với đội hình vượt trội hơn hẳn thì không khó để Borussia Dortmund giành được 3 điểm trọn vẹn.

ĐĂNG KÝ TÀI KHOẢN MIỄN PHÍ TẠI: Link 1Link2Link 3

Bóng Đá Trực Tuyến:  Phong độ trên sân 2 đội Borussia Dortmund vs SC Freiburg:

Phong độ của Borussia Dortmund:

Borussia Dortmund sau chiến thắng ấn tượng trước Borussia M’gladbach ở vòng đấu đầu tiên với tỉ số 3-0 đã bất ngờ ngã ngựa sau cú sảy chân trước FC Augsburg ở vòng đấu thứ 2. Một trận đấu mà những ngôi sao như Erling Haaland hay Jadon Sancho phải im lặng trước một hàng phòng ngự được tổ chức kín kẽ của FC Augsburg. Sự thất thường vẫn luôn là điều hiện hữu ở những đôi chân trẻ bên phía đội bóng áo vàng, do đó họ thường thất thế trong cuộc đua cạnh tranh ngôi vô địch. Thầy trò Lucien Favre bắt buộc phải giành chiến thắng trong trận đấu tiếp theo để lấy lại tinh thần và chứng tỏ trận thua ở vòng đấu trước chỉ là tai nạn mà thôi.

Phong độ của SC Freiburg:

SC Freiburg đang thể hiện màn trình diễn tốt hơn rất nhiều so với đội chủ nhà với 1 trận thắng và 1 trận hòa sau 2 trận đã đấu tại Bundesliga. Vị trí thứ 5 đang có sẽ là cơ sở để giúp thầy trò Christian Streich tự tin có thể kiếm được điểm số trên sân của đối thủ. Với một hàng công đang có phong độ ổn định với 4 bàn thắng sau 2 trận nhưng hàng thủ lại đang là nỗi lo lớn khi đã để thủng lưới tới 3 bàn. Sự thiếu tập trung là điều có thể nhận ra bên phía đội khách. Việc phải đối đầu với một đội bóng tận dụng sai lầm tốt như Borussia Dortmund sẽ là cơn đau đầu không hề nhỏ của HLV Christian Streich.

MỌI THẮC MẮC XIN LIÊN HỆ:

Đường dây nóng: +(63) 28 370 2222

E-mail: vietcs@wbhelps.com

Facebook: Wellbet Việt Nam

Zalo: +(63) 9064927248

0 nhận xét:

Đăng nhận xét