Pages

Người đóng góp cho blog

Thứ Ba, 22 tháng 9, 2020

Bóng Đá Trực Tuyến: Nhận định soi kèo Fleetwood vs Everton, 01h45 ngày 24/09/2020 (Cup Liên Đoàn Anh)

Bóng Đá Trực Tuyến: Trận đấu giữa 2 đội Fleetwood vs Everton sẽ diễn ra vào lúc 01h45 ngày 24/09/2020.

Bóng Đá Trực Tuyến:  Lịch sử đối đầu giữa 2 đội Fleetwood vs Everton:

Đây là lần đầu tiên 2 đội gặp nhau trong khuôn khổ cúp Liên đoàn Anh. Một chiến thắng và tấm vé vào vòng trong sẽ được HLV Carlo Ancelotti cùng các học trò hướng tới.

ĐĂNG KÝ TÀI KHOẢN MIỄN PHÍ TẠI: Link 1Link2Link 3

Bóng Đá Trực Tuyến:  Phong độ trên sân 2 đội Fleetwood vs Everton:

Phong độ của Fleetwood:

Fleetwood đang thi đấu ở giải Hạng Hai nước Anh với tham vọng rất lớn nhằm giành tấm vé thăng hạng ở mùa giải năm nay. Thầy trò Joey Barton sẽ phải nỗ lực rất nhiều trước các đối thủ cạnh tranh trực tiếp.

Còn tại cúp Liên đoàn Anh thì đội chủ nhà Fleetwood  đã phải cực kì vất vả vượt qua các đối thủ như Wigan Athletic, Port Vale với tỉ số sát nút để tiến vào vòng 3 gặp Everton tới đây. Cơ hội của thầy trò Joey Barton rất có thể phải dừng bước tại vòng đấu này trước một đội bóng đến từ giải Ngoại hạng Anh là Everton. Gặp đối thủ quá mạnh thì việc chơi trên sân nhà cũng không thể giúp Fleetwood có được một kết quả khả quan.

Phong độ của Everton:

Everton đang khiến tất cả phải bất ngờ với vị trí dẫn đầu tại Ngoại hạng Anh sau 2 vòng đấu đầu tiên. Sự tỏa sáng của những Dominic Calvert-Lewin và James Rodriguez đang mang đến sự thành công ngoài mong đợi cho huấn luyện viên Carlo Ancelotti. Chắc chắn với sự tiến bộ cũng như những bất ngờ mang lại thì Everton còn tiến rất xa trong mùa giải năm nay.

Tại vòng 3 cúp Liên đoàn Anh thì Everton sẽ phải làm khách trước một Fleetwood. Đây là trận đấu mà HLV Carlo Ancelotti sẽ để các cầu thủ trụ cột nghỉ ngơi và tạo cơ hội ra sân cho các cầu thủ dự bị cũng như các cầu thủ trẻ được thi đấu.

MỌI THẮC MẮC XIN LIÊN HỆ:

Đường dây nóng: +(63) 28 370 2222

E-mail: vietcs@wbhelps.com

Facebook: Wellbet Việt Nam

Zalo: +(63) 9064927248

0 nhận xét:

Đăng nhận xét