Pages

Người đóng góp cho blog

Thứ Bảy, 19 tháng 9, 2020

Bóng Đá Trực Tuyến: Nhận định soi kèo Nice vs PSG, 18h00 ngày 20/09/2020 (Ligue 1)

Bóng Đá Trực Tuyến: Trận đấu giữa 2 đội Nice vs PSG sẽ diễn ra vào lúc 18h00 ngày 20/09/2020.

Bóng Đá Trực Tuyến:  Lịch sử đối đầu giữa 2 đội Nice vs PSG:

Không quá khó hiểu khi PSG là đội có nhiều chiến thắng hơn Nice. 10 trận đối đầu gần nhất của cả hai, PSG thắng 7 trận, Nice thắng được 1 và còn lại 2 kết quả hòa.

Trận đấu ở mùa trước, cũng trên sân nhà của Nice. Những học trò HLV Thomas Tuchel đè bẹp đối thủ 4-1.

ĐĂNG KÝ TÀI KHOẢN MIỄN PHÍ TẠI: Link 1Link2Link 3

Bóng Đá Trực Tuyến:  Phong độ trên sân 2 đội Nice vs PSG:

Phong độ của Nice:

Sự khởi đầu thuận lợi của Nice với 2 vòng đấu chiến thắng liên tiếp mới đây đã bị dừng lại khi họ để thua 1-3 trên sân của Montpellier. Đây là trận thua toàn diện của thầy trò HLV Patrick Vieira vì đã để thua đến 3 bàn chỉ hơn 60 phút của trận đấu. Thống kê cho thấy, Nice dẫu cho cầm bóng nhiều hơn đối thủ rất nhiều, tuy nhiên lại dứt điểm kém hơn. Chính là lý do khiến Nice trắng tay sau khi vòng 3 khép lại. Hiện tại, Nice đang tạm thời xếp hạng 8 với 6 điểm có được trong tay.

Phong độ của PSG:

Từ lâu, người ta không thấy PSG lại để thua liên tục hai vòng đấu sau khi trở lại với bóng đá. Song, may mắn đã đứng về phía thầy trò HLV Thomas Tuchel vì trong một ngày thi đấu không quá hay, PSG vẫn có được ba điểm đầu tay tại trận đá bù vòng 1 vừa qua. Bại tướng của nhà ĐKVĐ là Metz – một đối thủ rất yếu. Nhưng PSG phải nhờ đến bàn thắng ở phút cuối cùng của Julian Draxler thì mới có thể mở điểm trong ”tài khoản“.

Đội hình dự kiến:

Nice ( 4– 3– 3 ): Walter Benitez, Amine Gouiri, Morgan Schneiderlin, Pierre Lees Melou, Hassane Kamara, Jordan Lotomba, Alexis Claude Maurice, Khephren Thuram-Ulien, Robson Bambu, Kasper Dolberg, Dante Bonfim Costa.

PSG ( 4 – 3 – 3 ): Keylor Navas, Marcos Aoas Correa, Marquinhos, Juan Bernat, Thilo Kehrer, Ander Herrera, Kimpembe Presnel, Verratti, I. Gueye, A. Di Maria, J. Draxler, M. Icardi.

MỌI THẮC MẮC XIN LIÊN HỆ:

Đường dây nóng: +(63) 28 370 2222

E-mail: vietcs@wbhelps.com

Facebook: Wellbet Việt Nam

Zalo: +(63) 9064927248

0 nhận xét:

Đăng nhận xét