Pages

Người đóng góp cho blog

Thứ Tư, 23 tháng 9, 2020

Bóng Đá Trực Tuyến: Nhận định soi kèo Augsburg vs Dortmund, 20h30 ngày 26/09/2020 (Bundesliga)

Bóng Đá Trực Tuyến: Trận đấu giữa 2 đội Augsburg vs Dortmund sẽ diễn ra vào lúc 20h30 ngày 26/09/2020.

Bóng Đá Trực Tuyến:  Lịch sử đối đầu giữa 2 đội Augsburg vs Dortmund:

Ở mùa giải trước, Dortmund tỏ ra vượt trội so với Augsburg. Trong cả 2 lượt đấu đi và về, những chàng trai Áo Vàng Đen đã có 6 điểm tuyệt đối. Hơn thế nữa, mỗi lượt, họ đã ghi vào lưới Augsburg 5 bàn.

ĐĂNG KÝ TÀI KHOẢN MIỄN PHÍ TẠI: Link 1Link2Link 3

Bóng Đá Trực Tuyến:  Phong độ trên sân 2 đội Augsburg vs Dortmund:

Phong độ của Augsburg:

Phải rất vất vả Augsburg mới có thể góp mặt ở Bundesliga mùa này. Họ kết thúc mùa giải trước ở vị trí ngay cạnh nhóm xuống hạng. Đội bóng chủ sân WWK Arena quyết tâm không để cho mình phải rơi vào tình cảnh nguy hiểm ấy thêm một lần nữa. Quyết tâm đó được thể hiện bằng chiến thắng ở ngay vòng mở màn tại thủ đô trên sân của Union Berlin dù cho đội chủ nhà được xếp là kèo trên. Tuy nhiên ở vòng 2 này, họ sẽ đụng độ với một chướng ngại vật lớn và mạnh hơn rất nhiều, đó chính là Borussia Dortmund. Không nhiều người tin vào khả năng có điểm của huấn luyện viên H. Herrlich và các học trò trong trận đấu này.

Phong độ của Dortmund:

Về phía Dortmund, họ vẫn là một thế lực mạnh nhất nhì ở nước Đức. Không có tân binh nào thực sự chất lượng ở mùa hè vừa qua nhưng việc giữ chân được những chủ lực như Erling Haaland hay Jadon Sancho đã là một thành công đối với đội bóng chủ sân Signal Iduna Park rồi. Ở vòng đấu mở màn, Dortmund tiếp tục trình làng thêm hai cái tên trẻ sáng giá 17 tuổi nữa đó là G. Reyna (Mỹ) và J. Bellingham (Anh). Với một đội hình có sức trẻ và giàu sự sáng tạo như vậy, Dortmund chính là một trong những ứng cử viên sáng giá nhất cho ngôi vô địch năm nay và họ đang trên đường kiếm tìm chiến thắng thứ hai của mùa giải.

MỌI THẮC MẮC XIN LIÊN HỆ:

Đường dây nóng: +(63) 28 370 2222

E-mail: vietcs@wbhelps.com

Facebook: Wellbet Việt Nam

Zalo: +(63) 9064927248

0 nhận xét:

Đăng nhận xét