Pages

Người đóng góp cho blog

Thứ Hai, 14 tháng 9, 2020

Bóng Đá Trực Tuyến: Nhận định soi kèo PAOK vs Benfica, 01h00 ngày 16/09/2020 (UEFA Champions League)

Bóng Đá Trực Tuyến: Trận đấu giữa 2 đội PAOK vs Benfica sẽ diễn ra vào lúc 01h00 ngày 16/09/2020.

Bóng Đá Trực Tuyến:  Lịch sử đối đầu giữa 2 đội PAOK vs Benfica:

Trong 4 lần gặp nhau giữa hai đội thì đội chủ nhà PAOK chưa thể giành được dù chỉ là 1 chiến thắng trước Benfica, còn đội khách thể hiện sự áp đảo vượt trội khi giành tới 3 chiến thắng và 1 trận hòa.

ĐĂNG KÝ TÀI KHOẢN MIỄN PHÍ TẠI: Link 1Link2Link 3

Bóng Đá Trực Tuyến:  Phong độ trên sân 2 đội PAOK vs Benfica:

Phong độ của PAOK:

Đội chủ nhà PAOK hiện đang thi đấu tại giải VĐQG Hy Lạp cùng với Olympiakos là 2 thế lực thay nhau thống trị giải quốc nội. Tuy mùa giải trước không thể bảo vệ chức vô địch nhưng với việc xếp thứ 2 cũng đã đủ giúp cho thầy trò Abel Ferreira có được tấm vé vào vòng sơ loại UEFA Champions League năm nay. Tại vòng sơ loại Champions League tới đây, khi phải tiếp đón các cầu thủ Benfica trên sân nhà, một đối thủ khá rắn mặt và cơ hội để cho thầy trò Abel Ferreira đi tiếp là khá thấp.

Với hành trang là 8 trận bất bại liên tiếp, trong đó có 5 trận hòa sẽ giúp cho đội chủ nhà tự tin có thể làm khó được đối thủ trong trận đấu tới đây. PAOK sẽ nỗ lực cũng như quyết tâm tối đa để có thể tạo nên bất ngờ.

Phong độ của Benfica:

Benfica đang chơi tại giải VĐQG Bồ Đào Nha, đội bóng được gọi là cái “nôi” của Thế giới khi sản sinh ra rất nhiều tài năng cho bóng đá Thế giới từ xưa đến nay. Sau khi đứng thứ 2 ở mùa giải trước đã buộc thầy trò huấn luyện viên Jorge Jesus phải tham dự vòng sơ loại Champions League mùa giải năm nay. Khá may mắn cho đội khách khi chưa phải gặp đối thủ xứng tầm nào trong cuộc cạnh tại vòng sơ loại năm nay.

MỌI THẮC MẮC XIN LIÊN HỆ:

Đường dây nóng: +(63) 28 370 2222

E-mail: vietcs@wbhelps.com

Facebook: Wellbet Việt Nam

Zalo: +(63) 9064927248

0 nhận xét:

Đăng nhận xét