Pages

Người đóng góp cho blog

Thứ Ba, 29 tháng 9, 2020

Bóng Đá Trực Tuyến: Nhận định soi kèo Real Madrid vs Real Valladolid, 02h30 ngày 01/10/2020 (La Liga)

Bóng Đá Trực Tuyến: Trận đấu giữa 2 đội Real Madrid vs Real Valladolid sẽ diễn ra vào lúc 02h30 ngày 01/10/2020.

Bóng Đá Trực Tuyến:  Lịch sử đối đầu giữa 2 đội Real Madrid vs Real Valladolid:

Real Madrid đã bất bại trong 6 lần gần nhất gặp Real Valladolid tại La Liga, trong đó có tới 4 chiến thắng. Với phong độ cũng như trình độ hiện tại của họ, nhiều khả năng chiến thắng lại tiếp tục thuộc về đội bóng mạnh hơn.

ĐĂNG KÝ TÀI KHOẢN MIỄN PHÍ TẠI: Link 1Link2Link 3

Bóng Đá Trực Tuyến:  Phong độ trên sân 2 đội Real Madrid vs Real Valladolid:

Phong độ của Real Madrid:

Sau trận hòa tẻ nhạt 0-0 trong ngày ra quân trước Real Sociedad, Real Madrid đã lấy lại được sự tự tin của mình khi có được chiến thắng đầu tiên trước đối thủ Real Betis. Họ lại tiếp tục có một trận đấu gặp một “Real” nữa, Real Valladolid. Sức mạnh của thầy trò huấn luyện viên Z. Zidane là không phải bàn cãi. Dù không có tân binh nào và đã thanh lý 16 cầu thủ, đội hình của Real Madrid vẫn khá dày và chất lượng. Để đặt lên bàn cân so với đội khách, rõ ràng đội bóng chủ sân Estadio Santiago Bernabéu vượt trội hơn hẳn. Được thi đấu trên sân nhà, S. Ramos và các đồng đội không được phép đánh rơi bất cứ điểm nào.

Phong độ của Real Valladolid:

Real Valladolid vẫn chưa biết tới mùi chiến thắng ở La Liga khi hòa 1 trận và thua 1 trận. Thành tích kém cỏi đó đã đưa họ xuống vị trí thứ 14 trên bảng xếp hạng. Ở Tây Ban Nha, Real Valladolid là một đội bóng thuộc hạng trung bình khá, thường kết thúc mùa giải ở một vị trí thuộc khu vực giữa bảng xếp hạng. Đối đầu với những ông lớn như Real Madrid, số lần thắng hoặc có điểm của họ tương đối hạn chế. Thắng trận đấu này là một điều tương đối xa vời đối với ông Sergio và các học trò nhưng khả năng thắng kèo của họ là hoàn toàn có cơ sở.

MỌI THẮC MẮC XIN LIÊN HỆ:

Đường dây nóng: +(63) 28 370 2222

E-mail: vietcs@wbhelps.com

Facebook: Wellbet Việt Nam

Zalo: +(63) 9064927248

0 nhận xét:

Đăng nhận xét