Pages

Người đóng góp cho blog

Chủ Nhật, 20 tháng 9, 2020

Bóng Đá Trực Tuyến: Nhận định soi kèo Juventus vs Sampdoria, 01h45 ngày 21/09/2020 (Serie A 2020/2021)

Bóng Đá Trực Tuyến: Trận đấu giữa 2 đội Juventus vs Sampdoria sẽ diễn ra vào lúc 01h45 ngày 21/09/2020.

Bóng Đá Trực Tuyến:  Lịch sử đối đầu giữa 2 đội Juventus vs Sampdoria:

Juventus đều giành chiến thắng trong cả 2 lần gần nhất 2 đội gặp nhau và trận đấu này cũng sẽ không ngoại lệ khi Juventus sẽ nâng con số thắng liên tiếp trước đối thủ lên con số 3 nhờ sự vượt trội của mình.

 ĐĂNG KÝ TÀI KHOẢN MIỄN PHÍ TẠI: Link 1Link2Link 3

Bóng Đá Trực Tuyến:  Phong độ trên sân 2 đội Juventus vs Sampdoria:

Phong độ của Juventus:

Đội chủ nhà Juventus sẽ trở lại Serie A ở mùa giải 2020/2021 trong công cuộc bảo vệ chức vô địch của mình. Đây được coi là một giải đấu hết sức khó khăn khi những Inter Milan, Atalanta và Lazio đều nổi lên là một thế lực thật sự trong những năm trở lại đây. Điểm qua tình hình lực lượng của đội bóng thành Turin khi chân sút chủ lực vẫn là Dybala và Cristiano Ronaldo vẫn là hai ngôi sao đảm nhiệm vai trò tấn công. Còn bản hợp đồng mang tên Arthur mới chuyển đến từ Barcelona sẽ giúp tuyến giữa của Juventus có tốc độ và khả năng tấn công nhanh. Cùng với việc huấn luyện viên Andrea Pirlo trên băng ghế huấn luyện thì Juventus năm nay sẽ thực sự rất khó đoán.

Phong độ của Sampdoria:

Sampdoria phải cực kì chật vật ở mùa giải trước mới có thể chắc suất ở lại Serie A. Với đội hình hiện tại thì thầy trò Claudio Ranieri vẫn sẽ hướng tới mục tiêu trụ hạng thành công, nhưng để làm được điều đó họ cần xây dựng một lối chơi đa dạng và tránh bị bắt bài giống như mùa giải năm ngoái. Khá đen đủi bên phía đội khách khi ngay vòng đầu tiên đã phải gặp nhà đương kim vô địch Juventus, một điểm trên sân của đối thủ sẽ gần như không thể có được chứ đừng nói đến là một trận thắng.

MỌI THẮC MẮC XIN LIÊN HỆ:

Đường dây nóng: +(63) 28 370 2222

E-mail: vietcs@wbhelps.com

Facebook: Wellbet Việt Nam

Zalo: +(63) 9064927248

0 nhận xét:

Đăng nhận xét