Pages

Người đóng góp cho blog

Thứ Ba, 29 tháng 9, 2020

Bóng Đá Trực Tuyến: Nhận định soi kèo Lazio vs Atalanta, 01h45 ngày 01/10/2020 (Serie A)

Bóng Đá Trực Tuyến: Trận đấu giữa 2 đội Lazio vs Atalanta sẽ diễn ra vào lúc 01h45 ngày 01/10/2020.

Bóng Đá Trực Tuyến:  Lịch sử đối đầu giữa 2 đội Lazio vs Atalanta:

Trong 3 lần gần nhất gặp nhau, mỗi đội đều có được 1 chiến thắng và 1 trận hòa, một thành tích rất cân bằng. Dù vậy, với sự mạnh lên gần đây của Atalanta đủ để làm cán cân nghiêng hẳn về thầy trò Gian Piero Gasperini.

ĐĂNG KÝ TÀI KHOẢN MIỄN PHÍ TẠI: Link 1Link2Link 3

Bóng Đá Trực Tuyến:  Phong độ trên sân 2 đội Lazio vs Atalanta:

Phong độ của Lazio:

Đội chủ nhà Lazio đã thể hiện một mùa giải tuyệt vời ở mùa giải trước khi cạnh tranh sòng phẳng với nhà đương kim vô địch Juventus đáng tiếc là chiều sâu đội hình không đủ đã khiến thầy trò Simone Inzaghi hụt hơi và kết thúc mùa giải ở vị trí thứ 4 và có được tấm vé dự UEFA Champions League.

Tại mùa giải năm nay, dù có được thắng lợi 2-0 ngay vòng đấu đầu tiên trước Cagliari, giới chuyên gia đều nhận định Lazio đều khó có thể lặp lại thành tích ấn tượng đó ở mùa giải năm này một phần vì lối chơi bị bắt bài khá là nhiều và sự đột biến là gần như không có bên phía Lazio.

Phong độ của Atalanta:

Atalanta với lối đá tấn công rực lửa khi sở hữu hàng công mạnh nhất giải đấu với 98 bàn thắng ghi được khi kết thúc mùa giải trước. Vẫn giữ được bộ khung với những con người đó ở mùa giải năm nay thì thầy trò Gian Piero Gasperini sẽ thực sự rất đáng xem tại Serie A năm nay cũng như tạo nên cuộc đua tam mã giữa Juventus và Inter. Chiến thắng 4-2 ngay vòng đấu đầu tiên đã giúp đội khách tạm thời có được vị trí thứ 6 trên bảng xếp hạng và chỉ cần một chiến thắng trước Lazio tới đây sẽ đưa Atalanta vào top 4. Đây sẽ là mục tiêu mà đoàn quân của HLV Gian Piero Gasperini hướng tới.

MỌI THẮC MẮC XIN LIÊN HỆ:

Đường dây nóng: +(63) 28 370 2222

E-mail: vietcs@wbhelps.com

Facebook: Wellbet Việt Nam

Zalo: +(63) 9064927248

0 nhận xét:

Đăng nhận xét