Pages

Người đóng góp cho blog

Thứ Ba, 15 tháng 9, 2020

Bóng Đá Trực Tuyến: Nhận định soi kèo Southampton vs Brentford, 01h45 ngày 17/09/2020 (Cúp Liên đoàn Anh)

Bóng Đá Trực Tuyến: Trận đấu giữa 2 đội Southampton vs Brentford sẽ diễn ra vào lúc 01h45 ngày 17/09/2020.

Bóng Đá Trực Tuyến:  Lịch sử đối đầu giữa 2 đội Southampton vs Brentford:

Tại một giải đấu chính thức, lần đối đầu gần nhất giữa Southampton và Brentford đã là từ mùa giải 2010/2010 tại League One. Khi đó, mỗi đội đã có cho mình một chiến thắng ở 2 lượt đi và về. Cách đây 3 năm, họ cũng đã từng chạm mặt trong một trận giao hữu hè 2017, khi đó Southampton và Brentford đã bất phân thắng bại trong một trận cầu có tới 4 pha lập công.

ĐĂNG KÝ TÀI KHOẢN MIỄN PHÍ TẠI: Link 1Link2Link 3

Bóng Đá Trực Tuyến:  Phong độ trên sân 2 đội Southampton vs Brentford:

Phong độ của Southampton:

Southampton khởi đầu mùa giải năm nay bằng thất bại cay đắng trên sân của Crystal Palace. Ở mùa giải này, đội bóng chủ sân St. Mary’s Stadium chỉ mang về 3 tân binh trong đó đáng kể nhất chỉ là hậu vệ trị giá 13 triệu Euro bị coi là “hàng thải” của Tottenham Hotspur, K. Walker Peters. Sự đầu tư hời hợt đó của giới thượng tầng Southampton khó có thể giúp đội bóng này tìm ra được điều gì đó mới mẻ ở mùa giải tới.

Tiếp đón một Brentford đang chơi khá lên chân, nếu không cảnh giác, Southampton hoàn toàn có thể bị loại bởi đại diện tới từ Championship.

Phong độ của Brentford:

Brentford chắc hẳn vẫn chưa nguôi ngoai niềm tiếc nuối khi lỡ hẹn với Premier League sau khi thua Fulham trong trận play off thăng hạng cách đây chưa lâu. Quay trở lại Championship, thầy trò huấn luện viên người Thụy Sỹ T. Frank sẽ phải làm lại từ đầu với mục tiêu quan trọng nhất vẫn là có được tấm vé thăng hạng (mùa trước họ xếp thứ 3 chung cuộc).

Quay trở lại với đấu trường Cup liên đoàn, đội bóng chủ sân Brentford Community Stadium đã phải toát mồ hôi hột mới có thể vượt qua Wycombe Wanderers ở vòng 1 sau loạt sút luân lưu định mệnh. Họ sẽ phải cố gắng rất nhiều bởi đối thủ lần này sẽ vô cùng khó chơi.

MỌI THẮC MẮC XIN LIÊN HỆ:

Đường dây nóng: +(63) 28 370 2222

E-mail: vietcs@wbhelps.com

Facebook: Wellbet Việt Nam

Zalo: +(63) 9064927248

0 nhận xét:

Đăng nhận xét