Pages

Người đóng góp cho blog

Thứ Bảy, 19 tháng 9, 2020

Bóng Đá Trực Tuyến: Nhận định soi kèo Strasbourg vs Dijon, 20h00 ngày 20/09/2020 (Ligue 1)

Bóng Đá Trực Tuyến: Trận đấu giữa 2 đội Strasbourg vs Dijon sẽ diễn ra vào lúc 20h00 ngày 20/09/2020.

Bóng Đá Trực Tuyến:  Lịch sử đối đầu giữa 2 đội Strasbourg vs Dijon:

Thành tích đối đầu trong quá khứ cho thấy Strasbourg có được ưu thế nhiều hơn. Cụ thể, 14 trận gần đây, Strasbourg thắng 5 lần trong khi Dijon chỉ thắng được 3. Tuy nhiên, 2 trận gần nhất Dijon toàn thắng.

Lượt đi của mùa trước, Dijon hạ gục đối thủ 1-0 nhờ pha lập công của Alvaro Mavididi.

ĐĂNG KÝ TÀI KHOẢN MIỄN PHÍ TẠI: Link 1Link2Link 3

Bóng Đá Trực Tuyến:  Phong độ trên sân 2 đội Strasbourg vs Dijon:

Phong độ của Strasbourg:

Strasbourg là số một trong các đội được đá đủ ba vòng mở màn của Ligue 1 nhưng trớ trêu thay thầy trò HLV Thierry Laurey lại không có được bất cứ điểm sao nào. Dẫu cho đối thủ của Strasbourg không thật sự quá khó chịu, tuy nhiên việc trắng tay toàn tập là điều dường như khó chấp nhận được với NHM của họ.

Qua 3 trận đã đấu, Strasbourg chỉ ghi được 1 bàn thắng ở vòng 1 còn lại là việc nhận đến 7 bàn thua. Trong đó 2 vòng vừa qua, Strasbourg chưa có pha lập công nào tiếp theo.

Phong độ của Dijon:

Bên kia chiến tuyến, Dijon tương tự chủ nhà khi đang đứng chót BXH. Các vị khách cũng chưa có một điểm số nào qua 3 trận đầu tiên. Thêm vào đó, Dijon giống Strasbourg ở chỗ để thủng lưới 7 bàn cùng với hàng công chỉ có vỏn vẹn duy nhất 1 lần có bàn thắng.

Tại trận đấu gần nhất, trên sân nhà trước đối thủ Brest không quá khác biệt đẳng cấp, Dijon tiếp tục không có được nụ cười vì thất bại 0-2 dễ dàng.

Đội hình dự kiến:

Strasbourg (4-2-3-1): Kawashima, Simakan – Kone –  Mitrovic – Carole, Sissoko – Prcic, Lala – Thomasson – Chahiri, Ajorque.

Dijon (4-3-3 ): Alfred Gomis, Fouad Chafik, Bruno Ecuele Manga, Jonathan Panzo, Hernan Adrian Chala Ayovi, Jordan Marie , Pape Cheikh Diop Gueye, Didier Ibrahim Ndong, Mihai Alexandru Dobre, Éric Ebimbe, Rayan Philippe.

MỌI THẮC MẮC XIN LIÊN HỆ:

Đường dây nóng: +(63) 28 370 2222

E-mail: vietcs@wbhelps.com

Facebook: Wellbet Việt Nam

Zalo: +(63) 9064927248

0 nhận xét:

Đăng nhận xét