Pages

Người đóng góp cho blog

Thứ Ba, 29 tháng 9, 2020

Bóng Đá Trực Tuyến: Nhận định soi kèo Brighton vs Manchester Utd, 01h45 ngày 01/10/2020 (Cúp Liên đoàn Anh)

Bóng Đá Trực Tuyến: Trận đấu giữa 2 đội Brighton vs Manchester Utd sẽ diễn ra vào lúc 01h45 ngày 01/10/2020.

Bóng Đá Trực Tuyến:  Lịch sử đối đầu giữa 2 đội Brighton vs Manchester Utd:

Nếu như không tính trận đấu cuối tuần vừa qua, trong 2 lần đối đầu nhau ở mùa giải trước, Manchester Utd đã giành trọn 6 điểm tuyệt đối. Đó chính là cơ sở để cho người hâm mộ Quỷ Đỏ tiếp tục tin tưởng vào 1 chiến thắng tiếp theo.

ĐĂNG KÝ TÀI KHOẢN MIỄN PHÍ TẠI: Link 1Link2Link 3

Bóng Đá Trực Tuyến:  Phong độ trên sân 2 đội Brighton vs Manchester Utd:

Phong độ của Brighton:

Chỉ là một đội bóng nhỏ bé ở Anh nên Brighton đã gây được nhiều bất ngờ khi tạo ra một trận đấu khó quên trước Manchester Utd cuối tuần qua. Gây được cực nhiều khó khăn cho một đại gia như Manchester Utd đã khiến cho hình ảnh của Brighton trở nên rất khác biệt trong mắt người hâm mộ cũng như giới chuyên môn. Đội bóng chủ sân The American Express Community Stadium sở hữu một lối chơi khó chịu, phá chiến thuật của đối phương, thứ mà khiến những ông lớn như Manchester Utd vô cùng e ngại. Với việc được chấp trong kèo này, fan Brighton có quyền hy vọng vào cửa dưới.

Phong độ của Manchester Utd:

Lần chết hụt vừa rồi đã khiến cho Manchester Utd thực sự thức tỉnh. Để thua trong trận ra quân kèm theo kết quả kịch tính trong vòng đấu vừa qua, đội bóng chủ sân Old Trafford đang cho giám đốc tài chính của họ Ed Woodward thấy, Nhà hát của những Giấc mơ đang cần thêm tân binh. Những cái tên được liên hệ trong mùa hè vừa qua lần lượt lắc đầu với HLV Ole Gunnar Solskjaer đã cho thấy sức hút của Manchester Utd đang sụt giảm nghiêm trọng. Một chiến thắng trước Brighton vào thời điểm nhạy cảm này sẽ là chìa khóa giải quyết cho tình trạng hỗn loạn hiện tại.

MỌI THẮC MẮC XIN LIÊN HỆ:

Đường dây nóng: +(63) 28 370 2222

E-mail: vietcs@wbhelps.com

Facebook: Wellbet Việt Nam

Zalo: +(63) 9064927248

0 nhận xét:

Đăng nhận xét