Pages

Người đóng góp cho blog

Thứ Năm, 24 tháng 9, 2020

Bóng Đá Trực Tuyến: Nhận định soi kèo Inter Milan vs Fiorentina, 01h45 ngày 27/09/2020 (Serie A)

Bóng Đá Trực Tuyến: Trận đấu giữa 2 đội Inter Milan vs Fiorentina sẽ diễn ra vào lúc 01h45 ngày 27/09/2020.

Bóng Đá Trực Tuyến:  Lịch sử đối đầu giữa 2 đội Inter Milan vs Fiorentina:

Sự chênh lệch về trình độ là điều mà ta có thể dễ dàng thấy rõ khi nhìn về lịch sử đối đầu của Inter Milan và Fiorentina. Cụ thể, “Nửa xanh thành Milano” áp đảo mạnh mẽ đối thủ với 26 chiến thắng sau 51 lần chạm mặt trên mọi đấu trường kể từ năm 1994, tỷ lệ thắng tương ứng của họ là 50,1%. Ở chiều hướng ngược lại, “ Sắc Tím” chỉ có cho mình 12 lần đả bại đối thủ, đạt 23.53% tỷ lệ thắng.

Trong 2 mùa giải gần đây nhất, sự áp đảo của Inter Milan đã phần nào giảm xuống khi họ chỉ có 2 chiến thắng trên tổng số 5 lần chạm mặt đối thủ. Thế nhưng ở bên kia chiến tuyến, Fiorentina thậm chí còn không có được chiến thắng nào trong 5 trận đấu đó. Lần gần đây nhất, đội chủ sân Artemio Franchi có được chiến thắng trước Inter Milan đã là từ 3 năm về trước.

ĐĂNG KÝ TÀI KHOẢN MIỄN PHÍ TẠI: Link 1Link2Link 3

Bóng Đá Trực Tuyến:  Phong độ trên sân 2 đội Inter Milan vs Fiorentina:

Phong độ của Inter Milan:

Với sự tiến bộ của mình tại mùa giải trước, Inter Milan đã xuất sắc về đích tại vị trí Á quân trên BXH Serie A với 82 điểm sau 38 vòng đấu, chỉ thua đội xếp đầu bảng là Juventus đúng 1 điểm. Điều đáng tiếc duy nhất của “Nửa xanh thành Milano” là họ đã để thua Sevilla tại trận chung kết Europa League. Với tình hình nhân sự như hiện tại, đội chủ sân Giuseppe Meazza hứa hẹn sẽ cạnh tranh song phẳng Scudetto với “Lão Bà” trong mùa giải năm nay.

Trong 5 lần ra sân gần đây nhất, đoàn quân huấn luyện viên Antonio Conte chỉ phải nhận duy nhất 1 thất bại, 4 trận đấu còn lại đều là những chiến thắng.

Phong độ của Fiorentina:

Fiorentina cho thấy sự tiến bộ rõ rệt qua từng mùa giải khi thành tích của họ không ngừng đi lên. Với những thay đổi về mặt nhân sự trong mùa hè vừa qua, Fiorentina đã thu về những kết quả khá tích cực khi toàn thắng tại 2 trận giao hữu tiền mùa giải với tỷ số đậm đà 5-0 và 5-1. Mặc dù đều là những chiến thắng trước những đội bị đánh giá thấp hơn, thế những đây có thể coi là một chút động lực cho đội chủ sân Artemio Franchi khi bước vào mùa giải mới.

Đoàn quân huấn luyện viên Giuseppe Iachini đã có một khởi đầu khá thuận lợi tại Serie A mùa giải năm nay khi họ đã có được chiến thắng ngay trận mở màn với tỷ số tối thiểu 1-0 trước Torino. Với 3 điểm có được, Fiorentina đã tạm thời vươn lên vị trí thứ 4 trên BXH.

Trong 5 lần ra sân gần đây nhất, Fiorentina toàn thắng cả 5 trận.

Đội hình dự kiến:

Inter Milan (3-5-2): Handanovic – D’Ambrosio, Bastoni, Kolarov – Hakimi, Barella, Gagliardini, Eriksen, Perisic – Lukaku, Martinez.

Fiorentina (3-5-2): Dragowski – Milenkovic, Ceccherini, Caceres – Chiesa, Bonaventura, Duncan, Castrovilli, Lirola – Kouame, Ribery.

MỌI THẮC MẮC XIN LIÊN HỆ:

Đường dây nóng: +(63) 28 370 2222

E-mail: vietcs@wbhelps.com

Facebook: Wellbet Việt Nam

Zalo: +(63) 9064927248

0 nhận xét:

Đăng nhận xét