Pages

Người đóng góp cho blog

Thứ Tư, 23 tháng 9, 2020

Bóng Đá Trực Tuyến: Nhận định soi kèo Bayer Leverkusen vs RB Leipzig, 20h30 ngày 26/09/2020 (Bundesliga)

Bóng Đá Trực Tuyến: Trận đấu giữa 2 đội Bayer Leverkusen vs RB Leipzig sẽ diễn ra vào lúc 20h30 ngày 26/09/2020.

Bóng Đá Trực Tuyến:  Lịch sử đối đầu giữa 2 đội Bayer Leverkusen vs RB Leipzig:

Mùa giải trước, Bayer Leverkusen và RB Leipzig đã bất phân thắng bại sau cả 2 lượt trận với cùng tỉ số hòa 1-1. Bayer Leverkusen khởi đầu mùa giải này với trận hòa trước Wolfsburg, trong khi đó RB Leipzig thắng Mainz 05 3-0 ngay trên sân nhà.

ĐĂNG KÝ TÀI KHOẢN MIỄN PHÍ TẠI: Link 1Link2Link 3

Bóng Đá Trực Tuyến:  Phong độ trên sân 2 đội Bayer Leverkusen vs RB Leipzig:

Phong độ của Bayer Leverkusen:

Thất bại trong cuộc đua Top 4 ở mùa giải trước tại vòng đấu áp chót, Bayer Leverkusen phải ngậm ngùi chơi ở UEFA Europa League mùa này. Họ đang cực kỳ nỗ lực để có thể thực hiện lại giấc mơ vẫn còn dang dở đó ở mùa giải này. Tuy nhiên, tham vọng đó lại bị đặt một dấu hỏi cực lớn khi họ để cho ngôi sao sáng giá nhất của mình là Kai Havertz ra đi tới Chelsea. Thêm vào đó là K. Volland tới AS Monaco. Thu về tổng cộng 86 triệu Euro sau 2 thương vụ đó, đội bóng chủ sân BayArena vẫn im tiếng trên thị trường chuyển nhượng và chưa đưa về những sự thay thế xứng đáng. Với cách làm bóng đá như vậy, thật khó để cho Bayer Leverkusen có thể vươn tới những thành công trong tương lai.

Phong độ của RB Leipzig:

Về phía RB Leipzig, mùa giải trước chứng kiến một bước tiến khá dài của đội bóng non trẻ này khi họ đã vào tới tận vòng 4 đội mạnh nhất Châu Âu. Thành công đó đến từ lối chơi tập thể dưới sự chỉ huy tài tình của vị chiến lược gia mới chỉ 33 tuổi J. Nagelsmann. Cũng như Bayer Leverkusen, RB Leipzig đã bị Chelsea rút ruột mất tiền đạo chủ lực Timo Wener. Tương lai của hậu vệ trẻ tài năng D. Upamecano cũng đang lung lay trước những sự chèo kéo của các ông lớn tới từ Anh. RB Leipzig cần đưa về nhiều hơn những ngôi sao để không khiến những thành công của họ trong năm qua chỉ là tia sáng le lói.

MỌI THẮC MẮC XIN LIÊN HỆ:

Đường dây nóng: +(63) 28 370 2222

E-mail: vietcs@wbhelps.com

Facebook: Wellbet Việt Nam

Zalo: +(63) 9064927248

0 nhận xét:

Đăng nhận xét