Pages

Người đóng góp cho blog

Thứ Năm, 24 tháng 9, 2020

Bóng Đá Trực Tuyến: Nhận định soi kèo Torino vs Atalanta, 20h00 ngày 26/09/2020 (Serie A)

Bóng Đá Trực Tuyến: Trận đấu giữa 2 đội Torino vs Atalanta sẽ diễn ra vào lúc 20h00 ngày 26/09/2020.

Bóng Đá Trực Tuyến:  Lịch sử đối đầu giữa 2 đội Torino vs Atalanta:

Nhìn vào lịch sử đối đầu của 2 câu lạc bộ, ta có thể thấy thành tích của Toriro và Atalanta khá cân bằng. Cụ thể, sau 38 lần đối đầu trong quá khứ kể từ năm 1993, Atalanta là đội nhỉnh hơn một chút với 14 chiến thắng. Trong khi đó, ở bên kia chiến tuyến Torino cũng không phải dạng vừa khi cũng đã có cho mình 13 lần đả bại đối thủ, chỉ kém đối thủ của mình đúng 1 chiến thắng.

Mặc dù đã trở lại một thế lực mới tại Serie A ở những năm gần đây, thế nhưng xét trong 2 mùa bóng gần đây nhất thành tích của Atalanta đạt được trong những lần đối đầu với “Bò Đực” là không quá tốt. “Nữ Hoàng” đã để thua 2 trên tổng số 4 lần chạm mặt Torino trong 2 mùa giải gần đây nhất, tất cả những gì họ thu về được chỉ là 1 chiến thắng và 1 trận hòa. Đáng chú ý cả 2 thất bại của Atalanta đều diễn ra trên sân khách.

 ĐĂNG KÝ TÀI KHOẢN MIỄN PHÍ TẠI: Link 1Link2Link 3

Bóng Đá Trực Tuyến:  Phong độ trên sân 2 đội Torino vs Atalanta:

Phong độ của Torino:

Mặc dù đã hoạt động rất tích cực trên thị trường chuyển nhượng hè vừa qua, thế nhưng sự hiệu quả là thứ mà ta vẫn chưa thể thấy ở Torino ngay lúc này. Trong 5 trận đấu gần đây nhất, Torino chỉ có duy nhất 1 chiến thắng và 2 trận hòa trong khi đó họ phải nhận về tới 2 thất bại. Bất ngờ hơn, “Bò Đực” đã bị đánh bại bởi một đội đang chơi tại Serie C là Pro Vercelli tại trận giao hữu tiền mùa giải vừa qua.

Phong độ của Atalanta:

Atalanta đã trải qua một mùa giải 2019/20 rất thành công với thành tích xếp thứ 3 chung cuộc tại Serie A, chỉ xếp sau 2 ông lớn là Juventus và Inter Milan. “Nữ Hoàng” đang vươn mình để trở thành một thế lực mới tại giải VĐQG Ý. Trước thềm mùa giải mới, Atalanta mới chỉ có duy nhất 1 lần ra sân đó là chiến thắng 4-1 trong trận giao hữu với Pro Sesto – đội hiện đang chơi tại giải Hạng Ba của Ý.

Đội chủ sân Atleti Azzurri d’Italia đã thể hiện một bộ mặt thi đấu cực kì chói sáng ở trong mùa giải vừa qua, nhất là tại những trận lượt về. Atalanta đã hoàn toàn bất bại trong 4 trên tổng số 5 vòng đấu cuối cùng ở mùa giải trước. Đoàn quân huấn luyện viên Gian Piero Gasperini cũng được coi là một trong những chú ngựa ô tại Champions League mùa giải trước khi bước tới vòng tứ kết giải đấu danh giá này.

Đội hình dự kiến:

Torino (4-3-1-2): Sirigu – Izzo, N’Koulou, Bremer, Ansaldi – Meite, Rincon, Linetty – Berenguer – Zaza, Belotti.

Atalanta (3-4-2-1): Sportiello – Toloi, Caldara, Djimsiti – Hateboer, de Roon, Freuler, Gosens – Pasalic, Gomez – Zapata.

MỌI THẮC MẮC XIN LIÊN HỆ:

Đường dây nóng: +(63) 28 370 2222

E-mail: vietcs@wbhelps.com

Facebook: Wellbet Việt Nam

Zalo: +(63) 9064927248

0 nhận xét:

Đăng nhận xét