Pages

Người đóng góp cho blog

Thứ Hai, 14 tháng 9, 2020

Bóng Đá Trực Tuyến: Nhận định soi kèo Dynamo Kyiv vs AZ Alkmaar, 00h00 ngày 16/09/2020 (UEFA Champions League)

Bóng Đá Trực Tuyến: Trận đấu giữa 2 đội Dynamo Kyiv vs AZ Alkmaar sẽ diễn ra vào lúc 00h00 ngày 16/09/2020.

Bóng Đá Trực Tuyến:  Lịch sử đối đầu giữa 2 đội Dynamo Kyiv vs AZ Alkmaar:

Trong 2 lần gần nhất gặp nhau thì đội chủ nhà Dynamo Kyiv giành tới cả 2 chiến thắng và được chơi trên sân nhà ở trận đấu này đang là đội được đánh giá nhỉnh hơn trước đối thủ là AZ Alkmaar.

ĐĂNG KÝ TÀI KHOẢN MIỄN PHÍ TẠI: Link 1Link2Link 3

Bóng Đá Trực Tuyến:  Phong độ trên sân 2 đội Dynamo Kyiv vs AZ Alkmaar:

Phong độ của Dynamo Kyiv:

Đội chủ nhà Dynamo Kyiv trong 4 lần gần nhất đều về nhì trong khuôn khổ giải VĐQG Ukraine. Trong 3 mùa giành quyền tham gia vòng sơ loại UEFA Champions League gần nhất, thầy trò Mircea Lucescu đã giành quyền vào được vòng đấu bảng 1 lần trong 3 lần gần nhất tham dự từ vòng sơ loại.

Mùa giải năm nay, đội chủ nhà rất muốn lập lại thành tích như năm 2016/2017 để có thể tiến sâu vào UEFA Champions League năm nay. Việc gặp các đối thủ tương đối dễ dàng ở những vòng đấu trước vẫn chưa thể đánh giá được toàn bộ sức mạnh của Dynamo Kyiv ở mùa giải năm nay. Đối thủ kế ở trận đấu tiếp theo là AZ Alkmaar sẽ thực sự kiểm chứng tham vọng của thầy trò Mircea Lucescu.

Phong độ của AZ Alkmaar:

AZ Alkmaar với vị trí thứ 2 có được thì thầy trò Arne Slot đủ điều kiện giành một suất tham dự vòng sơ loại UEFA Champions League cũng như được đánh giá là một trong 8 đội sẽ giành được vé vào vòng bảng cúp C1. Lối chơi tấn công đầy cống hiến đặc trưng của bóng đá Hà Lan với lứa cầu thủ trẻ đầy tiềm năng mà AZ Alkmaar đang sở hữu thì người hâm mộ hoàn toàn tin tưởng đại diện đến từ Hà Lan sẽ dễ dàng vượt qua vòng sơ loại Champions League mùa giải năm nay.

MỌI THẮC MẮC XIN LIÊN HỆ:

Đường dây nóng: +(63) 28 370 2222

E-mail: vietcs@wbhelps.com

Facebook: Wellbet Việt Nam

Zalo: +(63) 9064927248

0 nhận xét:

Đăng nhận xét