Pages

Người đóng góp cho blog

Thứ Ba, 22 tháng 9, 2020

Bóng Đá Trực Tuyến: Nhận định soi kèo Leicester City vs Arsenal, 01h45 ngày 24/09/2020 (Cup Liên Đoàn Anh)

Bóng Đá Trực Tuyến: Trận đấu giữa 2 đội Leicester City vs Arsenal sẽ diễn ra vào lúc 01h45 ngày 24/09/2020.

Bóng Đá Trực Tuyến:  Lịch sử đối đầu giữa 2 đội Leicester City vs Arsenal:

Ở mùa giải trước, Leicester City đã bất bại trước Arsenal khi có 1 trận hòa ở Emirates và 1 chiến thắng tại King Power. Mikel Arerta và các học trò đang rất khao khát để có thể đòi lại được món nợ ấy.

ĐĂNG KÝ TÀI KHOẢN MIỄN PHÍ TẠI: Link 1Link2Link 3

Bóng Đá Trực Tuyến:  Phong độ trên sân 2 đội Leicester City vs Arsenal:

Phong độ của Leicester City:

Leicester City khởi đầu mùa giải này khá ấn tượng với chiến thắng hoành tráng 3-0 trên sân của đội bóng mới lên hạng West Bromwich Albion. Tuy đối thủ khá yếu nhưng những màn trình diễn của các cầu thủ Leicester City có thể khiến cho người hâm mộ đội bóng chủ sân King Power cảm thấy yên lòng. Sức mạnh của thầy trò ông B. Rodgers sẽ được kiểm chứng bằng liều thuốc thử cực mạnh đó chính là Arsenal. Chỉ cần một sơ sảy nhỏ thôi cũng đủ để khiến họ trở thành khán giả của League Cup chỉ sau một vòng đấu và rõ ràng họ không muốn điều đó xảy ra.

Phong độ của Arsenal:

Arsenal vẫn có truyền thống khởi đầu mùa giải một cách trôi chảy. 2 chiến thắng sau 2 lượt trận đầu tiên ở Premier League với 6 điểm tuyệt đối đã khiến cho đội bóng chủ sân Emirates tạm thời đứng ở vị trí thứ 2 trên bảng xếp hạng, ngang bằng với Everton nhưng ít hơn về chỉ số phụ. Với danh hiệu Siêu Cup đạt được hồi đầu mùa, Arsenal có quyền hy vọng vào một mùa giải mới tươi sáng. Aubameyang và các đồng đội đang tràn đầy năng lượng và sự tự tin trước chuyến làm khách trên sân của Leicester City tới đây.

MỌI THẮC MẮC XIN LIÊN HỆ:

Đường dây nóng: +(63) 28 370 2222

E-mail: vietcs@wbhelps.com

Facebook: Wellbet Việt Nam

Zalo: +(63) 9064927248

0 nhận xét:

Đăng nhận xét