Pages

Người đóng góp cho blog

Thứ Ba, 3 tháng 1, 2023

Bóng Đá Trực Tuyến: Nhận định soi kèo Torino vs Verona 20h30 ngày 04/01/2023 – VĐQG Italia.

Bóng Đá Trực Tuyến: Trận đấu giữa 2 đội Torino vs Verona sẽ diễn ra vào lúc 20h30 ngày 04/01/2023

Ưu thế sân nhà cùng với việc lối chơi của đối thủ đang gặp rất nhiều vấn đề, thì không quá bất ngờ khi Torino đang là cái tên có được tỷ lệ chiến thắng ở trận đấu này. Sự yếu kém nơi mặt trận phòng ngự sẽ là bị đội chủ nhà khai thác tối đa trong màn so tài này.

ĐĂNG KÝ TÀI KHOẢN NHẬN 100K TIỀN CƯỢC MIỄN PHÍ TẠI:  Link 1- Link 2- Link 3

 

Bóng Đá Trực Tuyến: Lịch sử đối đầu giữa 2 đội Torino vs Verona

2 lần gần nhất mà cả hai đội chạm mặt nhau thì Torino đã mang về cả 2 chiến thắng. Với điểm rơi phong độ hiện tại của các cầu thủ hai bên thì rất có thể kịch bản tương tự sẽ lại tiếp tục tái diễn. Một trận đấu mà đoàn quân của HLV Ivan Jurić sẽ tận dụng tối đa lợi thế sân bãi của mình để tạo ra một thế áp đảo trước những vị khách. Mặc dù hàng công của đội chủ nhà đang không có được những thống kê quá ấn tượng, tuy nhiên đứng trước những cơ hội không thể bỏ lỡ thì họ cũng sẽ dễ dàng giúp đội nhà có được thắng lợi.

Bóng Đá Trực Tuyến: Phong độ trên sân 2 đội Torino vs Verona

Phong độ của Torino:

Xuất sắc cầm hòa AS Roma cũng như mang về chiến thắng thuyết phục trước Sampdoria đã chính thức giúp cho Torino leo lên được vị trí thứ 9 trên BXH, mặc dù thành tích trước đó của đội chủ nhà không mấy ấn tượng. Việc các cầu thủ nhanh chóng tìm lại phong độ lẫn những sự điều chính cần thiết của HLV Ivan Jurić trong lối chơi giúp cho Torino có được màn trình diễn vô cùng khởi sắc ở thời điểm trước khi diễn ra VCK World Cup. Trận đấu tới sẽ là một bài kiểm tra dành cho những nổ lực cải thiện lối chơi của HLV Ivan Jurić và họ cần chắt chiu những cơ hội để mang về tối đa điểm số.

Torino đang có tâm lý cực tốt sau chuỗi trận bất bại ở loạt trận giao hữu vừa qua. Với chiến thắng 4-1 trước Monza, các học trò HLV Ivan Juric đã nối dài mạch trận bất bại lên con số 6. Tính xa hơn ở 10 trận đấu vừa qua, phong độ của đại diện thành Turin cũng là khá thuyết phục với duy nhất 1 trận thua. Nếu tiếp tục duy trì mạch trận ấn tượng, mục tiêu chen chân vào nhóm dự cúp châu Âu mùa tới là trong tầm tay của đội chủ sân Olimpico.

Với lợi thế cực lớn khi được thi đấu ngay tại thánh địa của mình cùng với những sự khởi sắc trong lối chơi thời gian qua, thì không quá bất ngờ khi đoàn quân của HLV Ivan Jurić chính là những người đang được giới chuyên môn đánh giá cửa trên trong kèo đấu lần này qua mức giá niêm yết trên sàn giao dịch đang là 0.5. Lối chơi cực kì khởi sắc thời gian qua đã được đội chủ nhà minh chứng bằng những chiến thắng vô cùng thuyết phục và xuất sấc cầm hòa những ông lớn.

Thống kê chỉ ra rằng, Torino chỉ mới nhận về duy nhất 1 thất bại trước Bologna và đã mang về đến 3 chiến thắng. Một màn trình diễn tương đối khởi sắc và nó cũng mang lại phần nào sự an tâm dành cho người hâm mộ. Với những phân tích trên, Torino sẽ là cái tên giữ lại trọn vẹn 3 điểm trong cuộc chạm trán này.

Phong độ của Verona:

Sau sự ra đi của HLV Igor Tudor, Verona chỉ còn là cái bóng của chính mình. Dưới thời chiến lược gia người Croatia, đại diện xứ Veneto từng là đội bóng đáng xem nhất ở Serie A mùa giải năm ngoái. Tuy nhiên đến lúc này các chân sút áo vàng mới có vỏn vẹn 12 lần điền tên lên bảng điện tử. Khi hàng công không mang đến sự bùng nổ, hàng thủ cũng không trở thành điểm tựa cho Verona. Với 2 bàn thua phải nhận trước Spezia ở vòng đấu gần nhất, các vị khách đã có 29 lần vào lưới nhặt bóng ở giải VĐQG mùa này. Công không được, thủ cũng chẳng xong, có lẽ mục tiêu khả thi nhất với Verona trong chuyến đi lần này chỉ là hạn chế số bàn thua.

Verona như đã nói chỉ còn là cái bóng của chính mình sau khi HLV Igor Tudor chuyển sang Pháp để dẫn dắt Marseille. Từ đội bóng luôn góp mặt ở nhóm giữa BXH, lúc này đại diện xứ Veneto đang sa lầy dưới đáy BXH và mới mang về duy nhất 1 chiến thắng, 2 trân hòa cùng 12 thất bại. Có quá nhiều bất lợi từ thống kê phong độ đến yếu tố sân bãi dành cho Verona trong chuyến đi lần này.

Phong độ bết bát trên cũng đã khiến cho thứ hạng của những vị khách lún sâu trên BXH. Thực tế chỉ ra rằng, Verona đang gặp rất nhiều vấn đề trong cách chơi và vận hành chiến thuật. Một tấm vé xuống hạng đang chờ vị khách nếu trong khoảng thời gian còn lại của mùa giải họ không có những sự thay đổi lối chơi và con người.

Đội hình dự kiến:

Torino: Vanja Milinkovic-Savic; Koffi Djidji, Alessandro Buongiorno, Ricardo Rodriguez; Wilfried Singo, Sasa Lukic, Samuele Ricci, Ola Aina; Demba Seck, Nemanja Radonjic, Antonio Sanabria.

Verona: Lorenzo Montipo; Pawel Dawidowicz, Koray Gunter, Federico Ceccherini; Antonin Barak, Adrien Tameze, Martin Hongla, Ivan Ilic, Darko Lazovic; Thomas Henry, Kevin Lasagna.

Tỷ lệ kèo bóng đá Torino vs Verona

 

WELLBET dự đoán tỷ số Torino 2:0 Verona

MỌI THẮC MẮC XIN LIÊN HỆ:

- Đường dây nóng: +(63) 28 370 2222

- E-mail: vietcs@wbhelps.com

- Facebook: Wellbet Việt Nam

- Zalo: +(63) 9064927248

0 nhận xét:

Đăng nhận xét