Pages

Người đóng góp cho blog

Thứ Năm, 5 tháng 1, 2023

Bóng Đá Trực Tuyến: Nhận định soi kèo Fiorentina vs Sassuolo 21h00 ngày 07/01/2023 – VĐQG Italia.

Bóng Đá Trực Tuyến: Trận đấu giữa 2 đội Fiorentina vs Sassuolo sẽ diễn ra vào lúc 21h00 ngày 07/01/2023

Rõ ràng việc đối thủ đang chưa thể tìm thấy những vấn đề đang tồn đọng trong lối chơi sẽ là một cơ hội tốt để Fiorentina có thể khai thác hòng mở ra những cơ hội để tạo nên những bất ngờ nhất định. Một thế trận có sự chuẩn bị tốt trên mọi phương diện và cơ hội để có một quả khả quan vẫn là rất sáng của đối với đội bóng áo tím trước Sassuolo.

ĐĂNG KÝ TÀI KHOẢN NHẬN 100K TIỀN CƯỢC MIỄN PHÍ TẠI:  Link 1- Link 2- Link 3

 

Bóng Đá Trực Tuyến: Lịch sử đối đầu giữa 2 đội Fiorentina vs Sassuolo

Fiorentina đã trải qua chuỗi 5 lần đụng độ với Sassuolo liên tiếp gần nhất mà không thể có được bất kì chiến thắng nào. Đó cũng có thể sẽ là động lực để binh đoàn áo tím tạo nên quyết tâm phá dớp ở màn tái đấu sắp tới. Việc Sassuolo đang có sự thể hiện không quá thuyết phục sẽ là thời cơ để Fiorentina có thể tận dụng và tạo nên lợi thế cho mình.

Bóng Đá Trực Tuyến: Phong độ trên sân 2 đội Fiorentina vs Sassuolo

Phong độ của Fiorentina:

Fiorentina tính cho đến hiện tại của mùa giải sau 15 trận đã thi đấu có cho mình 5 chiến thắng, 4 trận hòa và 6 thất bại. Phần lớn những kết quả tích cực của họ đều đến ở những giai đoạn gần đây và chừng đó là đủ để giúp cho đội bóng này có thể tạm thời vươn lên một vị trí ở nhóm giữa BXH với 19 điểm có được. Mục tiêu của Fiorentina chắc chắn sẽ là hướng đến nhanh chóng bứt phá lên khu vực nửa trên và họ có nhiều cơ sở để nghĩ đến mục tiêu của mình.

Fiorentina đã được khẳng định với thành tích top 7 mùa trước và vừa vượt qua vòng bảng Conference League. Sau giai đoạn đầu mùa gặp khó khăn bởi lịch thi đấu khắc nghiệt, thầy trò Italiano đang trở lại đầy mạnh mẽ bằng lối chơi tấn công đầy cuốc hút đã trở thành bản sắc. 9 trận gần nhất trên mọi đấu trường các chân sút nổ súng tới 21 lần lần, đem về 6 chiến thắng. Trong đó phải kể đến màn vùi dập Hearts 5-1, 2-1 trước Spezia và rượt đuổi tỷ số 3-4 với Inter. Với khả năng tấn công đa dạng, Fiorentina rất ưa thích những đối thủ như Sassuolo.

Với lợi thế sân nhà thì Fiorentina đang là cái tên nhận được sự tin tưởng từ giới chuyên môn so với Sassuolo trong kèo đấu này qua mức niêm yết trên sàn giao dịch dao động ở mức 0.5. Fiorentina đang cho thấy sự hiệu quả trong lối chơi triển khai bóng nhanh của họ, sự đột biến đến từ những cầu thủ tấn công giúp cho binh đoàn áo tím trở nên khó lường và nhanh chóng thu về không ít những điểm số quan trọng cho mình.

Thống kê cho thấy, Fiorentina tiếp tục nâng cao phong độ sân nhà đang khá tốt của mình với 6 chiến thắng ở 9 trận đấu gần nhất. Những ưu thế có trong tay sẽ giúp cho binh đoàn của HLV Vincenzo Italiano có thể những sự lựa chọn về mặt đấu pháp trước một Sassuolo không quá khó để đối phó và khả năng về một chiến thắng nữa dành cho Fiorentina vẫn sẽ là rất rộng mở.

Phong độ của Sassuolo:

Sassuolo ngày càng bất ổn sau sự ra đi của HLV De Zerbi, những thất bại liên tiếp 0-4 trước Napoli và 0-3 trước Bologna đẩy họ xuống vị trí thứ 15. 4 vòng đấu gần đây không biết mùi chiến thắng, 3 lần trắng tay là những thống kê đáng báo động. Hàng công đã ghi 15 bàn tuy nhiên hàng thủ lại để thủng lưới tới 22 lần. Tình trạng công làm thủ phá đã quá quen thuộc, đặc biệt trên sân khách “Neroverdi” nhận trung bình gần 2 bàn thua mỗi trận. Chẳng có gì bất ngờ nếu Sassuolo lại sa vào màn rượt đuổi tỷ số với Fiorentina.

Sassuolo, đội khách thì lại không có được sự thể hiện đủ tốt trong giai đoạn nửa đầu mùa giải của mình, họ chỉ mới có được đúng 4 chiến thắng lúc này và chừng đó là không đủ để binh đoàn áo sọc xanh đen có một vị trí quá ấn tượng khi mà họ đang tạm thời đứng ở vị trí thứ 15 với 16 điểm. Sassuolo cũng sẽ cần phải cải thiện rất nhiều khả năng duy trì sự ổn định của mình và phải hành quân đến sân của Fiorentina ở vòng đấu tới sẽ là thử thách không hề dễ dành cho họ. Rõ ràng nếu như không có thể có được sự cải thiện tốt về mặt lối chơi thì các vị khách hoàn toàn có thể phải chịu thêm một kết quả không tốt nữa trước đối thủ của họ.

Sassuolo cần phải có một trận đấu với sự tập trung cao độ đặc biệt là khi sự đồng bộ giữa các tuyến của cái tên này ở giai đoạn đã qua của mùa giải là rất tệ hại. Thống kê cho thấy, Sassuolo cũng chỉ tìm thấy đúng 1 chiến thắng trong 8 trận đấu phải hành quân xa nhà trong khuôn khổ Serie A thời gian qua. Những thông kê trên đủ thấy nắng lực của cả hai đội là quá chênh lệch, và điều đó sẽ khó cho đội khách khi họ muốn kiếm điểm số trước đội chủ nhà.

Đội hình dự kiến:

Fiorentina: Terracciano, Dodo, Milenkovic, Igor, Biraghi, Amrabat, Mandragora, Bonaventura, Ikone, Kouame, Jovic.

Sassuolo: Consigli, Kyriakopoulos, Ferrari, Ayhan, Toljan, Harroui, Lopez, Frattesi, Lauriente, Pinamonti, D’Andrea

Tỷ lệ kèo bóng đá Fiorentina vs Sassuolo

 

WELLBET dự đoán tỷ số Fiorentina 2:1 Sassuolo

MỌI THẮC MẮC XIN LIÊN HỆ:

- Đường dây nóng: +(63) 28 370 2222

- E-mail: vietcs@wbhelps.com

- Facebook: Wellbet Việt Nam

- Zalo: +(63) 9064927248

 

 

0 nhận xét:

Đăng nhận xét