Pages

Người đóng góp cho blog

Thứ Ba, 3 tháng 1, 2023

Bóng Đá Trực Tuyến: Nhận định soi kèo Fiorentina vs Monza 00h30 ngày 05/01/2023 – VĐQG Italia.

Bóng Đá Trực Tuyến: Trận đấu giữa 2 đội Fiorentina vs Monza sẽ diễn ra vào lúc 00h30 ngày 05/01/2023

Ưu thế sân nhà lẫn việc đang có những thống kê vượt trội hơn khá nhiều so với những vị khách thì không quá ngạc nhiên khi binh đoàn áo tím tiếp tục nhận được những sự ưu ái. Phong độ đang bay cao của hàng công sẽ là chìa khóa hướng đội chủ sân Stadio Artemio Franchi đến với một chiến thắng.

ĐĂNG KÝ TÀI KHOẢN NHẬN 100K TIỀN CƯỢC MIỄN PHÍ TẠI:  Link 1- Link 2- Link 3

 

Bóng Đá Trực Tuyến: Lịch sử đối đầu giữa 2 đội Fiorentina vs Monza

Nên nhớ trong lần gần nhất hai đội chạm mặt nhau trong quá khứ thì chiến thắng đã thuộc về phía Fiorentina. Kịch bản tương tự rất có thể sẽ được lặp lại, khi mà đoàn quân của HLV Vincenzo Italiano đang có những màn trình diễn quá ấn tượng tại chuyến du dấu. Không chỉ vậy, trong 5 lần gần nhất được chơi tại sân nhà thì binh đoàn áo tím chưa phải nhận về bất kỳ thất bại nào và đã giành lấy đến 4 chiến thắng. Mặc dù Monza không phải là một đội bóng quá yếu kém, nhưng bản lĩnh chính là thứ sẽ giúp đội nhà vượt qua đối thủ.

Bóng Đá Trực Tuyến: Phong độ trên sân 2 đội Fiorentina vs Monza

Phong độ của Fiorentina:

Trải qua khoảng thời gian vô cùng khó khăn ở giai đoạn khởi đầu mùa giải, đoàn quân của HLV Vincenzo Italiano đã nhanh chóng trở lại với guồng quay bằng liên tiếp những thắng vô cùng ấn tượng. Hiện tại, Fiorentina đang được xếp ở vị trí thứ 10 trên BXH với 19 điểm trong tay. Nhìn chung, lối chơi của đội chủ nhà vẫn cực kì sáng nước và nếu nhìn vào những trận ra sân gần đây của đội chủ nhà thì có thể dễ dàng nhận ra rằng các cầu thủ đang thi đấu cực kì gắng kết lẫn tận dụng khá tốt những cơ hội. Với phong độ cực kì khởi sắc, thì Monza sẽ không gây ra quá nhiều những thách thức dành cho đội chủ nhà trong trận đấu muộn vào giữa tuần này.

Vị thế của Fiorentina đã được khẳng định với thành tích top 7 mùa trước và vừa vượt qua vòng bảng Conference League. Sau giai đoạn đầu mùa gặp khó khăn bởi lịch thi đấu khắc nghiệt, thầy trò Italiano đang trở lại đầy mạnh mẽ bằng lối chơi tấn công đầy cuốc hút đã trở thành bản sắc. 9 trận gần nhất trên mọi đấu trường các chân sút nổ súng tới 21 lần lần, đem về 6 chiến thắng. Trong đó phải kể đến màn vùi dập Hearts 5-1, 2-1 trước Spezia và rượt đuổi tỷ số 3-4 với Inter. Với đẳng cấp vượt trội cùng điểm tựa Franchi, La Viola hoàn toàn có thể đè bẹp Monza.

Đẳng cấp vượt trội lẫn lợi thế cực lớn khi được ra sân ngay tại chính thánh địa Stadio Artemio Franchi của mình thì không quá ngạc nhiên khi Fiorentina chính là cái tên đang được giới chuyên môn đánh giá cao hơn khá nhiều so với những vị khách qua mức giá niêm yết trên sàn giao dịch đang là 0.75. Hiệu quả mang lại trong lối chơi của đội chủ nhà là không cần phải bàn cải khi thống kê chỉ ra rằng, trải qua 10 lần ra sân gần nhất tại chuyến du đấu lẫn Serie A thì họ chỉ mới nhận về duy nhất 1 thất bại và đã giành lấy đến 8 thắng lợi. Một thống kê đủ sức mang lại những sự an tâm đáng kể dành cho người hâm mộ.

Rõ ràng, với phong độ khá thiếu ổn định hiện tại thì Monza không phải là đối thủ của Fiorentina lúc này. Áp đảo hoàn toàn về mọi mặt, thầy trò Italiano khó để vuột mất cơ hội thuận lợi như thế này.

Phong độ của Monza:

Tân binh Monza để lại khá nhiều ấn tượng bằng lối chơi cống hiến, thể hiện ở thống kê 6 trận gần nhất xuất hiện tới 19 bàn thắng. Trong đó họ ghi 10 bàn thắng nhưng cũng để lọt lưới 9 lần, HLV Palladino đang biến Monza trở thành đội bóng rất đáng xem tại Serie A. Tuy nhiên điểm yếu hàng thủ và phong độ sân khách vẫn là vấn đề chưa được giải quyết. Điển hình như thất bại tan nát 0-1 trước Lazio và 1-4 trước Milan gần đây, khả năng phòng ngự quá nhiều vấn đề. Với những gì đã thể hiện, cơ hội có điểm trước Fiorentina thực sự mong manh.

Vị trí thứ 14 của Monza không đến nỗi tệ, tuy nhiên vẫn khó có thể hi vọng vào 1 điều bất ngờ. Hàng thủ bất ổn nhận trung bình 2 bàn thua mỗi trận sân khách, ngoài ra đoàn quân của HLV Palladino để thua 5/7 chuyến hành quân từ đầu mùa.

Những vị khách lại không có những được sự chuẩn bị quá tốt trước khi Serie A chính thức quay trở lại vào ít ngày tới, trải qua 4 trận tại chuyến du đấu nhưng họ chỉ mới mang về 2 chiến thắng. Sự chuẩn bị thiếu kỹ lưỡng này sẽ là một phần khiến cho Monza gặp khó trong trận đấu với tới, đặc biệt là khi Fiorentina đang trình diễn lối chơi quá hiệu quả trong thời gian qua. Nếu lối chơi của đoàn quân HLV Raffaele Palladino không có những sự thay đổi và gây ra bất ngờ cho đối thủ thì không ngạc nhiên khi họ sẽ trắng tay ra về trong chuyến hành quân này.

Đội hình dự kiến:

Fiorentina: Terracciano, Dodo, Milenkovic, Igor, Biraghi, Amrabat, Mandragora, Bonaventura, Ikone, Kouame, Jovic.

Monza: Gregorio, Augusto, Mari, Marlon, D’Alessandro, Valoti, Barberis, Ranocchia, Birindelli, Petagna, Caprari.

Tỷ lệ kèo bóng đá Fiorentina vs Monza

 

WELLBET dự đoán tỷ số Fiorentina 3:1 Monza

MỌI THẮC MẮC XIN LIÊN HỆ:

- Đường dây nóng: +(63) 28 370 2222

- E-mail: vietcs@wbhelps.com

- Facebook: Wellbet Việt Nam

- Zalo: +(63) 9064927248

0 nhận xét:

Đăng nhận xét