Pages

Người đóng góp cho blog

Thứ Năm, 5 tháng 1, 2023

Bóng Đá Trực Tuyến: Nhận định soi kèo Crystal Palace vs Southampton 19h30 ngày 07/01/2023 – FA Cup.

Bóng Đá Trực Tuyến: Trận đấu giữa 2 đội Crystal Palace vs Southampton sẽ diễn ra vào lúc 19h30 ngày 07/01/2023

Màn trình diễn ổn định hơn so với những vị khách đang giúp cho Đại Bàng chính là cái tên tiếp tục nhận được sự ưu ái. Lợi thế sân nhà sẽ góp một phần không nhỏ đến sự hiệu quả trong lối chơi của Đại Bàng trong trận đấu này.

ĐĂNG KÝ TÀI KHOẢN NHẬN 100K TIỀN CƯỢC MIỄN PHÍ TẠI:  Link 1- Link 2- Link 3

 

Bóng Đá Trực Tuyến: Lịch sử đối đầu giữa 2 đội Crystal Palace vs Southampton

Crystal Palace đang chơi tốt tại Premier League và có quyền mơ mộng ở đấu trường cúp, bên cạnh đó thành tích đối đầu cũng rất áp đảo. 2 cuộc đọ sức gần nhất với Southampton, Đại Bàng đều nở nụ cười chiến thắng. Đẳng cấp khác biệt lại được chơi tại Selhust Park, Crystal nắm trong tay cả thiên thời lẫn địa lợi.

Bóng Đá Trực Tuyến: Phong độ trên sân 2 đội Crystal Palace vs Southampton

Phong độ của Crystal Palace:

Chiến thắng thuyết phục 2-0 trước Bournemoth ngay trên sân đối thủ ít ngày trước trong khuôn khổ vòng thi đấu thứ 17 tại EPL đã chính thức giúp Đại Bàng leo lên vị trí thứ 11 trên BXH. Nếu nhìn vào trận đấu đó có thể dễ dàng nhận thấy rằng, lối chơi của đội chủ nhà đã cải thiện đi rất nhiều và luôn tạo ra những tình huống nguy hiểm đe dọa đến khung thành đối phương. Mặc dù Southampton cũng không hề là một cái tên dễ đối phó, tuy nhiên bản lĩnh lẫn sự khởi sắc thời gian qua ít nhiều sẽ giúp đội nhà thi đấu lấn lướt hơn so với vị khách.

Hàng công đang có phong độ cực kỳ ấn tượng tuy nhiên điểm yếu ở hàng thủ cần phải cải thiện thêm. Đó cũng là nguyên nhân khiến “Đại Bàng” chưa thể bứt phá lên nửa trên BXH. Thứ hạng ổn định lẫn điểm tựa sân nhà đang giúp cho Crystal Palace chính là cái tên đang được giới chuyên môn đánh giá cửa trên trong kèo đấu lần này qua mức giá niêm yết trên sàn giao dịch đang là 0.5. Chiến thắng thuyết phục ở vòng thi đấu trước dường như là bước đệm hoàn hảo của đội chủ nhà sau khoảng nghỉ nhường sân chơi dành cho World Cup.

Nếu tiếp tục trình diễn lối chơi khởi sắc như thời gian qua không khó để họ có được thành tích tốt trong thời gian tới. Thống kê chỉ ra rằng, trong 5 lần ra sân gần nhất tại EPL thì Đại Bàng đã mang về đến 3 thắng lợi. Không chỉ hàng công thi đấu chói sáng khi liên tục nổ súng mà chất lượng hàng thủ cũng ngày càng được cải thiện bằng sự chắc chắn và tập trung ở mỗi trận đấu. Trải qua 16 vòng thi đấu nhưng đội chủ nhà chỉ mới phải vào lưới nhặt bóng 21 lần con số này cũng đang thấp hơn khá nhiều so với 32 bàn thua của những vị khách.

Chất lượng lẫn tinh thần đều hơn hẳn, Đại Bàng sẽ biết cách tận dụng cơ hội trên sân nhà. Đặc biệt khi nhìn vào phong độ tệ hại và những dấu hiệu khủng hoảng của Southampton.

Phong độ của Southampton:

Southampton đã thua 5 trận liên tiếp tại Premier League, chính thức tụt xuống đáy BXH. Áp lực xuống hạng và cơn bão chỉ trích buộc “The Saints” phải thay đổi HLV tuy nhiên tình hình chẳng có gì khả quan. Khả năng tấn công chưa cải thiện được bao nhiêu nhưng tuyến dưới ngày càng bất ổn, điển hình là 2 thất bại tan nát 1-4 trước Newcastle và 1-3 trước Brighton. Tình trạng công làm thủ phá diễn ra thường xuyên, cứ mỗi trận sân khách Southampton phải vào lưới nhặt bóng gần 2 lần. Hành quân đến hiểm địa với tinh thần rệu rã, nguy cơ phải nhận thêm nhiều bàn thua rất rõ ràng.

Southampton đang trải qua chuỗi 5 trận thua liên tiếp tại Premier League vô cùng tệ hại, tất cả nguồn lực sẽ phải tập trung cho mục tiêu trụ hạng. Ngoài ra 7 thất bại khi phải hành quân khiến giới chuyên môn đánh giá thấp bản lĩnh của The Saint.

Sự sa sút của Southampton ở những mùa bóng gần đây đã được dự báo từ trước khi mà những vị khách không thể tìm lại được đẳng cấp lẫn điểm rơi phong độ vốn có của mình. Chỉ mới mang về vỏn vẹn 3 chiến thắng ở mùa bóng năm nay, đoàn quân của HLV Nathan Jones tiếp tục lặn sâu dưới đáy BXH. Màn trình diễn thất vọng lẫn phong độ yếu kém của các cầu thủ đội khách hiện tại thì rất khó để họ vực dậy tinh thần đội bóng. Khó khăn chồng chất khó khăn, thầy trò Nathan Jones khó tránh khỏi một thất bại trong chuyến hành quân sắp tới.

Đội hình dự kiến:

Crystal Palace: Guaita, Mitchell, Guehi, Andersen, Clyne, Doucoure, Schlupp, Ayew, Eze, Zaha, Edouard.

Southampton: Bazunu, Peters, Caleta-Car, Salisu, Perraud, Elyounoussi, Prowse, Niles, Aribo, Adams, Armstrong.

Tỷ lệ kèo bóng đá Crystal Palace vs Southampton

 

WELLBET dự đoán tỷ số Crystal Palace 2:0 Southampton

MỌI THẮC MẮC XIN LIÊN HỆ:

- Đường dây nóng: +(63) 28 370 2222

- E-mail: vietcs@wbhelps.com

- Facebook: Wellbet Việt Nam

- Zalo: +(63) 9064927248

0 nhận xét:

Đăng nhận xét