Pages

Người đóng góp cho blog

Thứ Năm, 12 tháng 1, 2023

Bóng Đá Trực Tuyến: Nhận định soi kèo Celta Vigo vs Villarrea 03h00 ngày 14/01/2023 – VĐQG Tây Ban Nha.

Bóng Đá Trực Tuyến: Trận đấu giữa 2 đội Celta Vigo vs Villarrea sẽ diễn ra vào lúc 03h00 ngày 14/01/2023

Với thực lực và đẳng cấp của mình thì không quá bất ngờ khi Villarreal chính là cái tên nhận được sự ưu ái ở kèo Châu Âu mặc dù họ đang không sở hữu điểm tựa sân nhà. Điều này rõ ràng hợp lý khi mà vị khách đã có những màn trình diễn hết sức ấn tượng kể từ khi Laliga quay trở lại sau khoảng nghỉ. Lối chơi khó chịu sẽ khiến cho Celta Vigo gặp vô vàng những khó khăn trong trận đấu này.

ĐĂNG KÝ TÀI KHOẢN NHẬN 100K TIỀN CƯỢC MIỄN PHÍ TẠI:  Link 1- Link 2- Link 3

Bóng Đá Trực Tuyến: Lịch sử đối đầu giữa 2 đội Celta Vigo vs Villarrea

Trong lần chạm mặt nhau gần nhất giữa hai đội trong quá khứ thì chiến thắng đã thuộc về phía Villarreal, kịch bản tương tự rất có thể sẽ được lặp lại khi mà vị khách đang có được những màn trình diễn hết sức thăng hoa thời gian qua. Chiến thắng thuyết phục trước Real Madrid ở vòng đấu trước sẽ tiếp thêm những động lực và tinh thần dành cho Tàu Ngầm Vàng trong chuyến hành quân lần này. Hàng thủ của Celta Vigo cũng đang tỏ ra vô cùng thiếu chắc chắn khi họ phải vào lướt nhặt bóng 27 lần thì điều này sẽ là một cơ sở để hàng công thi đấu đang bay của vị khách khai thác.

Bóng Đá Trực Tuyến: Phong độ trên sân 2 đội Celta Vigo vs Villarrea

Phong độ của Celta Vigo:

Với bàn thắng vào lưới Elche ở vòng đấu vừa qua, hàng công của Celta Vigo mới có lần thứ 16 tìm thấy đường vào khung thành đối phương ở chiến dịch 2022-2023 với hiệu suất trung bình 1 bàn/trận. Tình trạng công chưa làm được nhiều nhưng thủ đã phá chính là nguyên nhân khiến đại diện vùng Galicia đang có một vị trí chưa đủ an toàn. Dù giữ sạch lưới trước đội đứng cuối bảng Elche nhưng lúc này các học trò HLV Carlos Carvalhal đã phải nhận 27 bàn thua. Trong 27 bàn thua đó cũng có 12 bàn thua diễn ra ở 8 lần đón khách tại Estadio Balaídos. Đây đều là những thống kê nói lên Celta Vigo buộc phải chơi thận trọng nếu muốn có điểm trước đối thủ đang có phong độ cao như Villarreal.

Với chiến thắng tối thiểu trên sân khách trước Elche, Celta Vigo vừa có trận bất bại thứ 4 liên tiếp kể từ khi trở lại sau chiến dịch World Cup 2022 (nếu chỉ tính trong thời gian 90 phút thi đấu chính thức). Tuy nhiên 2 chiến thắng cùng 2 trận hòa trước những đối thủ hoặc không quá mạnh, hoặc có phong độ không tốt như Sevilla không phải tín hiệu quá tích cực. Trong 4 lần đón khách gần nhất ở La Liga, đại diện xứ Galicia đang có thống kê toàn hòa và thua. Không bất ngờ nếu trước một Villarreal đang đạt điểm rơi phong độ, đội chủ sân Estadio Balaídos sẽ thêm một lần nếm trái đắng ở chiến dịch 2022-2023.

Mặc dù màn trình diễn gần đây của đội chủ nhà cũng đang có dấu hiệu của sự khởi sắc và quay trở lại, tuy nhiên trong lối chơi của họ vẫn còn tồn đọng khá nhiều vấn đề. Đặc biệt là khâu dứt điểm khi hàng công của đội nhà tỏ ra khá vô duyên trong những tình huống cuối cùng. Nếu Celta Vigo không khắc phục được vấn đề này thì một kết quả bất lợi sẽ chờ đón họ trong màn so tài tới.

Phong độ của Villarrea:

Tàu Ngầm Vàng lại đang trình diễn bộ mặt cực kì ấn tượng khi họ đã xuất sắc đánh bại đương kim vô địch Real Madrid ở vòng đấu trước. Chiến thắng này của vị khách cũng đã nói lên phần nào sự khó chịu trong lối chơi mà họ đang sở hữu. Với việc sở hữu những nhân tố đột biến trong đội hình đang giúp cho Villarreal luôn có những tình huống tạo ra bất ngờ dành cho đối thủ. Hiện tại, đội khách đang được xếp ở vị trí thứ 6 trên BXH. Một chiến thắng nhằm cải thiện thứ hạng chắc chắn sẽ là mục tiêu mà đội khách hướng tới trong trận đấu này.

Đánh bại Real Madrid trong trận đấu có phần gây tranh cãi nhưng có thể nói đó cũng là 3 điểm xứng đáng dành cho Villarreal. Kể từ khi tiếp quản ghế nóng thay HLV Unai Emery, HLV Quique Setien đang đưa “Tàu ngầm vàng” đi đúng quỹ đạo của chiến thắng và đang trở lại đường đua giành vé dự cúp châu Âu mùa tới một cách đầy mạnh mẽ. Với những màn trình diễn trong thời gian gần đây, Villarreal là lựa chọn sáng suốt.

Mặc dù đang là đại diện cho phía đội khách tuy nhiên với những màn trình diễn tương đối khởi sắc thời gian qua đang giúp cho Tàu Ngầm Vàng không bị giới chuyên môn đánh giá quá thua thiệt so với đội chủ nhà trong kèo đấu lần này và tỷ lệ kèo đang ở mức đồng banh. Rõ ràng, với thực lực và đẳng cấp hiện tại của mình thì Villarreal sẽ không gặp quá nhiều khó khăn trong việc giải quyết bài toán áp lực sân bãi.

Thành tích thi đấu sân khách của Villarreal cũng hết sức ấn tượng khi trong 5 lần hành quân xa nhà gần nhất thì họ đã giành lấy cả 5 chiến thắng. Chính điều này sẽ là cơ sở giúp cho vị khách tin vào một chiến thắng trong kèo đấu lần này. Màn trình diễn bết bát của hàng công bên phía đội chủ nhà cũng sẽ là nguyên nhân khiến cho họ nhận lấy thất bại trong cuộc tiếp đón Tàu Ngầm Vàng lần này.

Đội hình dự kiến:

Celta Vigo: Agustin Marchesin; Hugo Mallo, Joseph Aidoo, Unai Nunez, Javi Galan; Renato Tapia, Franco Cervi, Fran Beltran, Oscar Rodriguez; Iago Aspas, Goncalo Paciencia.

Villarreal: Geronimo Rulli; Juan Foyth, Raul Albiol, Pau Torres, Alfonso Pedraza; Yeremy Pino, Etienne Capoue, Dani Parejo, Francis Coquelin; Alejandro Baena, Nicolas Jackson.

Tỷ lệ kèo bóng đá Celta Vigo vs Villarrea

 

WELLBET dự đoán tỷ số Celta Vigo 0:1 Villarrea

MỌI THẮC MẮC XIN LIÊN HỆ:

- Đường dây nóng: +(63) 28 370 2222

- E-mail: vietcs@wbhelps.com

- Facebook: Wellbet Việt Nam

- Zalo: +(63) 9064927248

0 nhận xét:

Đăng nhận xét