Pages

Người đóng góp cho blog

Thứ Năm, 5 tháng 1, 2023

Bóng Đá Trực Tuyến: Nhận định soi kèo Middlesbrough vs Brighton 22h00 ngày 07/01/2023 – FA Cup.

Bóng Đá Trực Tuyến: Trận đấu giữa 2 đội Middlesbrough vs Brighton sẽ diễn ra vào lúc 22h00 ngày 07/01/2023

Mặc dù đang là cái tên đại diện cho bên phía đội khách, nhưng với những sự vượt trội hơn về mọi mặt đang giúp cho Brighton mới chính là cái tên tiếp tục nhận được sự ưu. Bản lĩnh thi đấu sẽ giúp những vị khách vượt qua khó khăn và mang về chiến thắng trong cuộc chạm trán này.

ĐĂNG KÝ TÀI KHOẢN NHẬN 100K TIỀN CƯỢC MIỄN PHÍ TẠI:  Link 1- Link 2- Link 3

 

Bóng Đá Trực Tuyến: Lịch sử đối đầu giữa 2 đội Middlesbrough vs Brighton

10 lần gặp nhau gần nhất, đội khách giành tới 8 chiến thắng trong đó có 4 lần ca khúc khải hoàn tại Riverside.

Nên nhớ trong lần chạm mặt nhau gần nhất của hai đội trong quá khứ, thì chiến thắng tiếp tục thuộc về phía đội khách. Kịch bản tương tự rất có thể sẽ được lặp lại khi mà giữa hai đội đang có sự chênh lệch khá lớn về thực lực lẫn trình độ. Kinh nghiệm và bản lĩnh sẽ giúp cho vị khách không quá khó khăn trong việc giải quyết áp lực sân bãi cũng như mang về bàn thắng. Tuy nhiên, lối chơi vốn đang ổn định của đội chủ nhà sẽ giúp họ có được bàn thắng danh dự.

Bóng Đá Trực Tuyến: Phong độ trên sân 2 đội Middlesbrough vs Brighton

Phong độ của Middlesbrough:

5 chiến thắng trong 6 vòng đấu gần nhất giúp Middlesbrough vươn lên vị trí thứ 8 Championship Có trong tay đội hình giàu kinh nghiệm, HLV Michael Carrick đang gặt hái thành công bằng lối chơi thực dụng và đến rất gần với nhóm thăng hạng. 3/5 thắng lợi vừa rồi đều có cách biệt tối thiểu cho thấy sự già dơ, hàng thủ chắc chắn mới để thủng lưới 12 lần sau 12 trận sân nhà. Tuy nhiên Middlesbrough không được đánh giá cao ở khả năng bùng nổ, hiệu suất 1.4 tại Riverside là con số khá khiêm tốn. Cửa ải Brighton khó có thể vượt qua nhưng chí ít với những gì đang thể hiện, “The Boro” sẽ không dễ dàng chịu khuất phục.

Sự khởi sắc đến từ lối chơi lẫn phong độ của các cầu thủ đang giúp cho Middlesbrough gặt hái được khá nhiều thành công trong thời gian qua, không chỉ thứ hạng và điểm số đang được cải thiện và chất lượng con người cũng đang dần đi đúng quỷ đạo. Tuy nhiên, trong cuộc đụng độ sắp tới họ sẽ phải tiếp đón Brighton đang thi đấu tương đối ổn định, đây sẽ là một thử thách không hề dễ dàng dành cho đội chủ nhà.

Middlesbrough chỉ đang chơi ở giải Hạng Nhất Anh thì rất khó để có thể so bì được với Brighton đang thi đấu rất ổn định tại EPL. Mặc dù đoàn quân của HLV Michael Carrick đang có điểm rơi phong độ rất ấn tượng và thành tích thi đấu của họ cũng không hề tồi, tuy nhiên nếu xét về thực lực lẫn kinh nghiệm trận mạc chắc chắn họ sẽ không đủ sức sánh bằng vị khách. Sẽ là 1 trận đôi công, và khó khăn là điều trước mắt chủ nhà phải đón nhận.

Phong độ của Brighton:

Brighton cũng đang sở hữu lối chơi tương đối ổn định và nó cũng đã giúp những vị khách gặt hái được tương đối nhiều chiến thắng trước khi EPL tạm ngưng để nhường sân chơi cho VCK World Cup. Hiện tại, đoàn quân của HLV Roberto De Zerbi đang tạm thời được xếp ở vị trí thứ 9 trên BXH EPL. Mặc dù thứ hạng của những vị khách không thật sự quá nổi bật, thế nhưng nếu nhìn vào những trận đấu đã qua thì có thể nhận thấy rằng lối chơi của Brighton cực kì hiệu quả và gây ra không ít những khó khăn dành cho những ông lớn, điều này sẽ là cơ sở để vị khách tin vào một chiến thắng trong trận đấu tới.

Màn trình diễn xuất sắc giúp Brighton liên tục góp mặt ở nửa trên BXH Premier League, đáng chú ý họ vừa đánh bại cả Chelsea lẫn Arsenal tại League Cup. Dù đã chia tay HLV Graham Potter nhưng lối chơi khó chịu và tinh thần vẫn còn nguyên vẹn. Dưới thời tân HLV Zerbi Chim Mòng Biển bắt Liverpool phải chia điểm ngay tại Anfield, chơi sòng phẳng trước các ông lớn. Thành công được xây dựng trên hàng thủ chắc chắn, 16 vòng đấu chỉ để thủng lưới đúng 24 lần và giữ sạch lưới 4 trận. Trên sân khách Brighton cũng đem về 4 chiến thắng trước cả MU lẫn West Ham. Thế trận chặt chẽ và sẵn sàng trừng phạt sai lầm của đối thủ vẫn sẽ là hình ảnh của Chim Mòng Biển trong trận chiến sắp tới.

Với những sự chênh lệch về trình độ lẫn thực lực của hai đội hiện tại thì không quá bất ngờ khi những vị khách mới chính là những người đang được giới chuyên môn đánh giá cao khá nhiều so với đội chủ nhà trong kèo đấu lần này qua mức giá niêm yết trên sàn giao dịch đang là 0.75. Con số này cũng đã nói lên phần nào những sự chênh lệch về trình độ giữa hai đội.

Đoàn quân của HLV Roberto De Zerbi cũng đang sở hữu thành tích sân khách rất ấn tượng, thì điều này sẽ là cơ sở để Brighton tin vào một chiến thắng trong chuyến hành quân đến sân Middlesbrough lần này.

Đội hình dự kiến:

Middlesbrough: Steffen, Smith, Fry, Lenihan, Giles, Howson, Hackney, Young, Akpom, McGree, Forss.

Brighton: Sanchez, Estupinan, Colwill, Dunk, Veltman, Gross, Caicedo, Mitoma, Lallana, March, Trossard.

Tỷ lệ kèo bóng đá Middlesbrough vs Brighton

 

WELLBET dự đoán tỷ số Middlesbrough 1:3 Brighton

MỌI THẮC MẮC XIN LIÊN HỆ:

- Đường dây nóng: +(63) 28 370 2222

- E-mail: vietcs@wbhelps.com

- Facebook: Wellbet Việt Nam

- Zalo: +(63) 9064927248

0 nhận xét:

Đăng nhận xét