Pages

Người đóng góp cho blog

Thứ Tư, 4 tháng 1, 2023

Bóng Đá Trực Tuyến: Nhận định soi kèo Indonesia vs Việt Nam 19h30 ngày 06/01/2023 – AFF Cup 2022.

Bóng Đá Trực Tuyến: Trận đấu giữa 2 đội Indonesia vs Việt Nam sẽ diễn ra vào lúc 19h30 ngày 06/01/2023

Chắc chắn đây là một thời điểm mà Việt Nam sẽ cần phải thể hiện được bản lĩnh của mình, việc vẫn đang duy trì được một phong độ rất tốt giúp cho họ dường như có thể mở ra các toan tính trước một Indonesia đầy khó chịu và tìm kiếm lợi thế ở trận đấu sắp tới.

ĐĂNG KÝ TÀI KHOẢN NHẬN 100K TIỀN CƯỢC MIỄN PHÍ TẠI:  Link 1- Link 2- Link 3

 

Bóng Đá Trực Tuyến: Lịch sử đối đầu giữa 2 đội Indonesia vs Việt Nam

3 lần đụng độ kể từ năm 2019 cho đến nay thì Việt Nam chưa phải chịu bất kì một thất bại nào trước người Indonesia với 2 chiến thắng cùng với đó là 1 trận hòa. Rõ ràng sự bản lĩnh cùng tâm thế thi đấu có phần quyết tâm vẫn là cơ sở để Những Chiến Binh Sao Vàng có thể tạo ra một sự khác biệt so với đối thủ. Indonesia không hẳn là không có những điểm yếu và nếu như có thể tận dụng thì Việt Nam hoàn toàn có thể có được một lợi thế rất lớn ngay từ trận lượt đi này.

Bóng Đá Trực Tuyến: Phong độ trên sân 2 đội Indonesia vs Việt Nam

Phong độ của Indonesia:

So với thời điểm giành chức Á quân AFF 2021, sức mạnh của đội tuyển Indonesia hiện tại còn được đánh giá cao hơn. HLV Shin Tae Yong đã định hình lối chơi dựa trên hàng thủ chắc chắn. Tại vòng bảng họ chỉ xếp sau Thái Lan về hiệu số, 4 trận đem về 10 điểm, ghi 11 bàn và chỉ để lọt lưới đúng 3 lần. Khả năng làm bàn ổn định nhưng mỗi khi đối đầu với các đội bóng lớn Indonesia luôn lựa chọn cách chơi rắn và đầy thực dụng, chính điều này làm nên thành công dưới thời HLV người Hàn Quốc. Điển hình như trận hòa 1-1 trước Thái Lan hay ở vòng bảng năm ngoái họ cũng cầm hòa Việt Nam không bàn thắng. Có thể đoán trước thế trận phòng ngự chặt của Garuda hòng kéo Việt Nam vào cuộc đua thể lực.

Indonesia đương nhiên vẫn là một tập thể có định hướng lối choi tương đối rõ ràng, binh đoàn Xứ Vạn Đảo có khả năng thi đấu với một sức mạnh không thể xem thường đặc biệt là ở hai hành lang cánh của họ. Sự tốc độ của Indonesia rõ rãng sẽ là một bài toán mà đội tuyển Việt Nam vẫn sẽ cần phải có những giải pháp nhằm hạn chế.

Indonesia, không thể có được một chiến thắng đủ đậm đà trước Philipines ở ngày thi đấu cuối cùng vòng bảng, binh đoàn xứ Vạn Đảo đành phải ngậm mùi kết thúc tại vị trí thứ 2 chung cuộc tại bảng A sau khi không thể vượt qua Thái Lan về chỉ số phụ. Dù vậy thì không thể đánh giá thấp năng lực của đội tuyển áo đỏ trắng này khi mà họ cũng có những ngôi sao mang đẳng cấp rất cao. Indonesia nhìn chung cũng sẽ không dễ dàng để Việt Nam áp đảo trên sân nhà của mình trong trận bán kết lượt đi.

Phong độ của Việt Nam:

Việt Nam chính là cái tên tính cho đến lúc này tại AFF Cup cho thấy sự thuyết phục lớn nhất về mặt phong độ. 4 trận đấu tại vòng bảng với 3 chiến thắng cùng 1 trận hòa, ghi được 12 bàn thắng (nhiều thứ 2) và thậm chí còn chưa để lọt lưới bất kì lần này. Đây cũng là chính là một kỉ lục khi mà Những Chiến Binh Sao Vàng có lần thứ 2 liên tiếp không phải nhận bàn thua tại vòng bảng khi họ cũng đã từng làm được điều đó ở giải đấu năm ngoái. Tham vọng đòi lại vị thế của Việt Nam đang ngày một trở nên thiết thực hơn và Park Hang Seo cùng các học trò sẽ cần phải tập trung một cách cao độ.

Thất bại cay đắng ở kỳ AFF 2021 cộng với việc sẽ chia tay thầy Park sau giải đấu năm nay, tuyển QG Việt Nam đang khát khao chức vô địch hơn bao giờ hết. Giai đoạn vòng bảng phần nào cho thấy điều đó, Rồng Vàng dễ dàng đánh bại Lào 6-0, Malaysia 3-0 và chỉ hòa đúng 1 trận trước Singapore bằng đội hình phụ. Ngoài khả năng phòng ngự chắc chắn đã thành thương hiệu, lối chơi kiểm soát ngày càng được hoàn thiện. Thể hiện ở thống kê ghi 12 bàn thắng nhưng chưa nhận bàn thua nào, lập kỷ lục 3 kỳ AFF liên tiếp giữ sạch lưới tại vòng bảng. Bên cạnh đó bản lĩnh đội bóng lớn luôn biết cách lên tiếng khi gặp khó khăn, điển hình là trận đấu với Malaysia bị đuổi người từ sớm. Với đẳng cấp của mình, Những chiến binh Rồng Vàng sẽ có lời giải cho bài toán mang tên Indonesia.

Với đẳng cấp của mình thì đội tuyển Việt Nam vẫn sẽ là cái tên nhận được sự tin tưởng từ giới chuyên môn so với Indonesia trong kèo đấu này qua mức niêm yết trên sàn giao dịch đang là 0.5. Dù vậy thì chắc chắn Những Chiến Binh Sao Vàng vẫn sẽ cần phải có những sự chuẩn bị đủ tốt để tránh đi những rủi ro mà mình có thể gặp phải.

Thực tế với sơ đồ 3 hậu vệ mà HLV Park Hang Seo vẫn luôn sử dụng thì việc đảm bảo được nền tảng phòng ngự có lẽ chính là yếu tố rất ổn định của Việt Nam. Có lẽ điều mà các vị khách quan tâm nhất chính là khả năng cầm nhịp ở giữa sân trước khi có những tình huống tiếp cận khung thành đối thủ. Indonesia không phải là một đội bóng có khả năng phòng ngự quá tốt và Việt Nam có thể tận dụng điều đó, việc thể hiện bản lĩnh sẽ là cơ sở để Những Chiến Binh Sao Vàng có thể tạo ra một lợi thế rất lớn trước khi trở lại sân nhà thi đấu trận lượt về.

Đội hình dự kiến:

Indonesia: Argawinata, Arhan, Amat, Aryanto, Mangkualam, Klok, Ferdinan, Sulaeman, Vikri, Kambuaya, Rafli.

Việt Nam: Văn Lâm, Duy Mạnh, Ngọc Hải, Tiến Dũng, Văn Hậu, Tấn Tài, Hùng Dũng, Hoàng Đức, Quang Hải, Văn Đức, Tiến Linh.

Tỷ lệ kèo bóng đá Indonesia vs Việt Nam

 

WELLBET dự đoán tỷ số Indonesia 0:2 Việt Nam

MỌI THẮC MẮC XIN LIÊN HỆ:

- Đường dây nóng: +(63) 28 370 2222

- E-mail: vietcs@wbhelps.com

- Facebook: Wellbet Việt Nam

- Zalo: +(63) 9064927248

0 nhận xét:

Đăng nhận xét