Pages

Người đóng góp cho blog

Thứ Năm, 5 tháng 1, 2023

Bóng Đá Trực Tuyến: Nhận định soi kèo Millwall vs Sheffield United 22h00 ngày 07/01/2023 – FA Cup.

Bóng Đá Trực Tuyến: Trận đấu giữa 2 đội Millwall vs Sheffield United sẽ diễn ra vào lúc 22h00 ngày 07/01/2023

Mặc dù đang là cái tên đại diện cho phía đội khách. Tuy nhiên với những màn trình diễn cực kì khởi sắc thời gian qua thì Sheffield Utd mới chính là cái tên đang nhận được nhiều sự ưu ái hơn. Lối chơi hiệu quả sẽ là chìa khóa hướng đội khách đến với một chiến thắng trong cuộc chạm trán này.

ĐĂNG KÝ TÀI KHOẢN NHẬN 100K TIỀN CƯỢC MIỄN PHÍ TẠI:  Link 1- Link 2- Link 3

 

Bóng Đá Trực Tuyến: Lịch sử đối đầu giữa 2 đội Millwall vs Sheffield United

Nên nhớ trong lần gần nhất hai đội chạm mặt nhau vào tháng 8 năm ngoái, thì chiến thắng tiếp tục nghiêng về phía đội khách. Kịch bản tương tự rất có thể sẽ được lặp lại khi mà những vị khách lại đang trình diễn lối chơi hết sức thăng hoa thời gian qua. Hàng công thi đấu ấn tượng sẽ giúp cho đội khách tìm đến mảnh lưới của đối phương, mặc dù Milwall thi đấu rất kiên cường.

Bóng Đá Trực Tuyến: Phong độ trên sân 2 đội Millwall vs Sheffield United

Phong độ của Millwall:

Xây chắc một vị trí trong top 4 bằng chuỗi trận bất bại trong thời gian gần đây nhưng thực tế Millwall không phải đội bóng có hàng công thi đấu quá bùng nổ. Trải qua 26 trận đấu ở Championship năm nay, các học trò HLV Gary Rowett mới có 32 lần điền tên lên bảng điện tử với hiệu suất chỉ hơn 1 bàn/trận. Có thể thấy thành công của đội chủ sân The Den sau chặng đường đã qua cũng như ở chuỗi trận ấn tượng gần đây được xây dựng dựa trên hàng thủ chắc chắn. Kể từ khi giải đấu khởi tranh trở lại, The Lions giữ sạch lưới ở 3/4 trận gần nhất. Trước đối thủ đang có phong độ ấn tượng như Sheffield United, hiển nhiên những gì Millwall hướng tới không phải một thế trận cởi mở.

Với chiến thắng 3 sao trước Rotherham trong ngày đầu năm 2023, Millwall đã nối dài mạch trận bất bại lên con số 4. Kể từ sau cú sảy chân trước tân binh Sunderland trong trận đá bù vòng 9, có thể nói đoàn quân của HLV Gary Rowett đang cho thấy sự trở lại mạnh mẽ trong cuộc đua giành vé thăng hạng. Tuy nhiên khi khoảng cách với đội đứng thứ 7 là Watford chỉ là 3 điểm, The Lions vẫn còn nhiều việc phải làm hơn là mục tiêu đi tiếp ở đấu trường FA Cup. Sân chơi lâu đời nhất thế giới trong những mùa giải gần đây không còn dành cho những đội bóng thi đấu ở hạng dưới và có lẽ Millwall nên dốc sức cho cuộc đua ở giải hạng nhất.

Màn trình diễn của đội chủ nhà trong thời gian qua tương đối ổn định, không chỉ lối chơi đang dần ổn định và đi vào hoàn thiện mà chất lượng con người cũng đang tiến bộ từng ngày so với mùa bóng trước. Mặc dù vậy, nhưng đối đầu với Sheffield Utd đang thăng hoa lúc này không phải là một thử thách dễ, nếu HLV Gary Rowett và các học trò không có được miếng đánh bất ngờ thì rất có thể họ sẽ phải trắng tay trong trận đấu này.

Phong độ của Sheffield United:

Sheffield Utd đang có màn trình diễn ấn tượng hơn so với đội chủ nhà. Trải qua 25 vòng thi đấu nhưng vị khách đã mang về đến 15 chiến thắng và chỉ mới phải nhận về 5 thất bại. Điều này đang giúp cho Sheffield Utd có được vị trí thứ 2 trên BXH. Màn trình diễn ấn tượng thời gian qua sẽ giúp những vị khách có thêm những sự tự tin cần thiết để vượt qua được những áp lực đáng kể trong chuyến hành quân sắp tới.

Sheffield chính là đội bóng toàn diện nhất ở Championship mùa giải năm nay. Tính đến trước chuyến làm khách trên sân của Queens Park Rangers, các học trò HLV Paul Heckingbottom đã có 43 lần xé lưới đối phương và chỉ phải nhận 22 bàn thua. Có đủ cơ sở để hướng đến một thế trận bùng nổ nhưng có lẽ trong thời điểm lịch thi đấu đang là khá dày, The Blades hiểu rằng họ cần có những toan tính hợp lý để hoàn thành cả mục tiêu giành vé đi tiếp cũng như xây chắc 1 trong 2 vị trí dẫn đầu trên BXH Championship.

Hiệu quả mang lại trong lối chơi đã được những vị khách minh chứng bằng những chiến thắng thuyết phục lẫn màn trình diễn thăng hoa thời gian qua, thống kê chỉ ra rằng đoàn quân của HLV X đã mang về cả 5 chiến thắng trong 5 lần ra sân gần nhất, một thống kê cực kì ấn tượng và nó cũng đủ làm xoa dịu người hâm mộ, sau khi phải xuống hạng ở mùa giải này. Bên cạnh đó, lối chơi ổn định của họ cũng đang được thể hiện qua những thông số về bàn thắng lẫn bàn thua. Trải qua 25 vòng thi đấu, nhưng vị khách chỉ mới phải vào lưới nhặt bóng 22 lần và đã mang về đến 43 bàn. Con số này cũng đang tốt hơn hẳn so với 32 bàn thắng mang về và 26 lần phải vào lưới nhặt bóng của đội chủ nhà. Điều này sẽ là cơ sở để Sheffield Utd tin vào một chiến thắng trong trận đấu này.

Đội hình dự kiến:

Millwall: George Long; Dan McNamara, Shaun Hutchinson, Jake Cooper, Murray Wallace; Billy Mitchell, George Saville, Andreas Voglsammer, Mason Bennett, Zian Flemming; Tom Bradshaw.

Sheffield United: Wesley Foderingham; Anel Ahmedhodzic, John Egan, Ciaran Clark; George Baldock, Oliver Norwood, Ben Osborn, Enda Stevens, James McAtee; Iliman Ndiaye, Billy Sharp.

Tỷ lệ kèo bóng đá Millwall vs Sheffield United

 

WELLBET dự đoán tỷ số Millwall 0:1 Sheffield United

MỌI THẮC MẮC XIN LIÊN HỆ:

- Đường dây nóng: +(63) 28 370 2222

- E-mail: vietcs@wbhelps.com

- Facebook: Wellbet Việt Nam

- Zalo: +(63) 9064927248

 

0 nhận xét:

Đăng nhận xét